Tử vi: Màu son nào đem lại vận may cho bạn?

Niềm vui bất ngờ nào đang chờ đón bạn? Bạn hợp với son môi màu nào? Hãy cùng Her World dự đoán nhé!

Bạn có cảm giác không ai lắng nghe mình? Điều này dễ làm bạn suy diễn rằng tất cả đang âm mưu chống lại bạn hoặc thậm chí cố ý phá hoại. Trên thực tế, không phải lúc nào ý kiến của chúng ta cũng được ủng hộ tuyệt đối. Hãy xem đây chính là dịp để bạn nhìn lại và hoàn thiện hơn kế hoạch mình đề ra.

Tháng này cũng dễ nảy sinh  hiểm lầm giữa bạn và người yêu. Dẫu bạn có rất nhiều điều muốn nói, hãy là người chịu khó lắng nghe trước đã nhé. Nếu vẫn độc thân, sự chăm chú lắng nghe cũng giúp bạn trở nên quyến rũ lắm đấy!

Vật may mắn: son môi màu fuschia.

edi_estee

Son môi Estée Lauder

Sửu

Về cơ bản, nguyên tắc sống dù bất di bất dịch đến đâu thì vẫn là do con người đề ra nên con người có thể thay đổi được. Điều này đúng với những người xung quanh lẫn bản thân bạn. Nó giúp bạn trói bỏ được những ràng buộc cũ kỹ và sẵn sàng đón nhận được điều mới mẻ theo thời gian.

Trong tình yêu, tranh cãi không hẳn là xấu. Tuy nhiên, hãy nhắc nhớ bản thân kiểm soát thái độ và ngôn ngữ để không làm tổn thương nhau và thực sự hiểu nhau. Đừng ngại sự khác biệt giữa hai người.

Vật may mắn: son môi màu nude.

edi_dior

Son môi Dior

Dần

Ước mơ của bạn liệu có thành sự thật trong thời gian tới? Bạn có quyền bí mật kỳ vọng những điều mình mơ ước sẽ thành hiện thực, chí ít là trong một thế giới rất riêng do chính bạn tạo ra. Bản tính mạnh mẽ quyết đoán của một nàng Dần luôn thôi thúc bạn tìm ra giải pháp để biến ước mơ thành sự thật chứ không chỉ là điều viễn vông. Ngoài ra, sẽ luôn có ai đó, sự việc gì đó nhắc bạn khéo léo quay về thực tế.

Tình yêu hiện tại có giống với những gì bạn luôn mơ mộng? Bạn ý thức được thực tế vốn dĩ khác ra hoàn toàn những gì xảy ra trên phim ảnh mà. Hạnh phúc là do chính chúng ta tạo ra. Hãy dành một chút thời gian nghĩ xem cụm từ “hạnh phúc mãi mãi về sau” có ý nghĩa thế nào với bạn.

Vật may mắn: son đỏ đậm.

edi_bobbie

Son môi Bobbi Brown

Mẹo

Nàng Mẹo thường rất tinh tế trong chuyện cảm nhận về cảm xúc, đặc biệt là áp lực những người xung quanh đang trải qua khi phải đối diện với những vấn đề phức tạp. Đừng vội đánh giá khi ai đó liên tục từ chối làm điều gì đó vì nó không khả thi. Hãy cứ chủ động cho họ xem giải pháp là gì, đó là tất cả những gì họ cần. Mọi thứ sẽ lại đâu vào đấy thôi.

Liệu tình yêu có nhất định phải phức tạp. Con người và cảm xúc vốn dĩ phức tạp. Khi  hai người mang ước mơ và hi vọng làm cái chung thì bạn không thể kỳ vọng mọi thứ luôn đơn giản được. Mọi thứ sẽ đơn giản hơi khi biết tiết chế sự kỳ vọng.

Vật may mắn: son môi màu hồng tươi.

edi_Yves_Saint_Laurent

Son môi Yves Saint Laurent

Thìn

Dường như nàng Thìn là những người chịu áp lực vô cùng tuyệt vời. Những tình huống gay cấn có thể ví như một món ăn ngon. Bạn ít khi thấy thoải mái với một cuộc sống bình yên, vô lo. Bản năng của Thìn là giải quyết rắc rối. Sắp tới, mọi thứ sẽ đến một cách vừa phải để bạn có đủ thời gian tận hưởng mọi thứ và chuẩn bị sẵn sàng cho những thử thách kế tiếp

Về tình yêu
Này nàng Thìn độc thân, có phải bạn đang cảm thấy cạnh tranh với một hay vài người để quanh một đối tượng nào đó? Hãy nghĩ một số cách khiến anh ta phải chú ý đến những điều tuyệt vời của bạn. Tuy nhiên, đừng cố gắng quá lố mọi thứ. Nàng Thìn trong tình yêu thì hãy cùng chàng ôn lại những trải nghiệm tuyệt vời của cả hai.

Về sự nghiệp
Việc lựa chọn khó khăn chính là cách tuyệt vời để nàng Thìn ghi điểm với cấp trên. Trong khi hầu hết mọi người khước từ khó khăn, bạn chọn cách đối đầu và tìm thấy động lực để giải quyết chúng bằng tài năng và sự nhanh nhẹn của mình. Một điểm cộng nhé!

Vật may mắn: son bóng màu hồng tươi.

edi_nars

Son bóng Nars

Tỵ

Cũng giống như những nàng Thìn, nàng Tỵ thường rất giỏi với việc giải quyết các khó khăn, sắp xếp một tình huống hỗn độn nào đấy thật ngăn nắp. Có lẽ chính vì vậy mà vũ trụ hay trêu bạn bằng cách đặt bạn vào những tình huống như thế. Nhiều người sẽ rùng mình và lắc đầu ngao ngán với những gì bạn gặp trong tháng này. Nhưng hãy yên tâm, bạn vẫn sẽ giải quyết ổn Thỏa mọi thứ.

Một tình yêu lâu dài cần rất nhiều sự cố gắng của cả hai. Thực tế vốn không “êm ái như dòng sông”. Việc sẵn sàng chấp nhận và vượt qua những lúc khó khăn nhất sẽ chính là cách nuôi dưỡng tình cảm lâu dài.

Vật may mắn: son môi màu hồng da.

edi_Shiseido

Son môi Shiseido

Ngọ

Thừa nhận hay không thì nàng Ngọ vẫn là những người hiếu thắng. Bạn ít khi nghe lời khuyên của ai dù ý thức rõ nó hợp lí đi nữa. Bạn sắp gặp được một vài người mà khi nghe họ chia sẻ về cuộc sống của họ, bạn nhận thấy có nhiều điểm tương đồng. Và từ đó, bạn biết cách rút ra bài học cho chính mình. Thật thú vị đúng không?

Thường bạn sẽ yêu ai đó vì sự tương đồng hay khác biệt? Sự tương đồng giúp cả hai có thể sẽ chia nhiều điều, nhưng chúng ta phải học cách chấp nhận sự khác biệt. Ấy là chưa kể sự khác biệt vốn vô cùng thú vị đấy chứ.

Vật may mắn: son đỏ ánh cam.

edi_lancome

Son môi Lancôme

Mùi

Người ta cứ hay đồn đoán năm tuổi thường hay xui xẻo, nhưng rõ ràng mọi thứ không đến nỗi nào tính tời điểm này đúng chứ? Quả thật, xui hay hên, sướng hay khổ cũng do góc nhìn chúng ta quyết định. Tuy nhiên, bạn cần nhìn nhận nhiều thứ thực tế hơn, thấy cả những nguy cơ thất bại để có thể tính toán được những bước đi và chọn lựa đúng đắn.

Trong tình yêu, hãy sẵn sàng tha thứ nếu nửa kia nói điều gì đó không đúng. Đặt trường hợp bạn lỡ lời, bạn cũng muốn được đối xử nhẹ nhàng và tử tế đúng chứ? Ai cũng có lúc mắc lỗi mà.

Vật may mắn: son đỏ ánh hồng.

edi_shu

Son môi shu uemura

Thân

Sự độc lập của một nàng Thân thường ngăn bạn chia sẻ cho những người xung quanh biết được bạn đang khó chịu về điều gì. Thường bạn cũng chẳng có nhu cầu phải giải thích này nọ vì bạn hay nghĩ sẽ chẳng ai chịu hiểu mình. Thay vì nhìn lại những gì đã qua, hãy nhìn thẳng về tương lai và bắt đầu làm những gì đúng đắn cho những ngày sắp tới. Lỗi lầm là thứ để chúng ta học hỏi, sửa chữa chứ không phải để mang theo suốt đời.

Nàng Thân đã sẵn sàng để yêu ai đó chưa? Nếu có, hãy chia sẻ mong muốn với những người bạn thân của bạn. Họ sẽ cho bạn sự ủng hộ tuyệt vời ngay cả khi họ không là ông bà mai đi nữa.

Vật may mắn: son môi màu cam.

Edi_MAC

Son môi M.A.C

Dậu

Linh tính của một nàng Dậu thường rất nhạy bén, nó giúp bạn “đánh hơi” thấy mùi nguy hiểm và lên kế hoạch xử lí chúng ngay trước khi chúng diễn ra. Điểm này có thể tính như một điểm cộng rất lớn của bạn. Thời điểm này, mọi thứ sẽ khá êm đềm, nên bạn không cần quá nghi ngại. Nhớ dành thời gian tận hưởng cuộc sống nữa nhé.

Trong tình yêu, hãy cố gắng nhìn mọi thứ thật đơn giản nhất có thể. Bạn không cần phải suy diễn về những điều chàng nói rồi lại nhìn nó theo hướng ngược lại. Hãy mạnh mẽ để chống lại các cám dỗ bên ngoài bằng cách tìm kiếm những điểm tuyệt vời ở người bạn yêu.

Vật may mắn: son môi màu tím.

Beauty: Are You a Kendall or a Kylie?

Son môi L’Oréal

Tuất

Những người thường ủng hộ và giúp đỡ bạn đâu cả rồi? Có vẻ như “đội hậu phương” của bạn mất hút ngay những khi bạn cần họ. Tuy nhiên, cuộc sống công bằng lắm. Bạn sẽ nhận được sự trợ giúp từ những người bạn không ngờ tới. Đây còn là dịp bạn tìm thêm được những cộng sự, đồng minh tuyệt vời trong tương lai.

Tình yêu cũng cần nhiều sự ủng hộ từ chính người mình yêu. Tuy nhiên, có những lúc chàng cũng cần sự giúp đỡ từ bạn. Mọi thứ sẽ rất tuyệt vời nếu như một trong hai không cảm thấy mình cho đi nhiều hơn nhận lại. Thực sự mức độ cho và nhận cũng tuỳ thời điểm nữa, bạn không nên nghĩ quá nhiều.

Vật may mắn: son màu cam nhạt.

edi_chanel

Son môi Chanel

Hợi

Điều đặc biệt của nàng Hợi là dù bạn lúc nào cũng nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng mỗi khi phải đối diện với những tình huống khó khăn, nguồn năng lượng mạnh mẽ từ đâu chợt phát huy tác dụng. Mạnh mẽ và quyết liệt. Bạn có thể tự hào rằng bạn đủ mạnh mẽ để biết cách giữ cho mình luôn dịu dàng, tử tế trong hầu hết trường hợp.

Trong tình yêu, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để làm chỗ dựa cho chàng vì có vẻ như anh ấy phải đối diện nhiều vấn đề hơn bạn. Điều tuyệt vời là bạn cũng sẽ luôn có ai đó để tựa vào mỗi khi cần.

Vật may mắn: son màu đỏ tươi.

edi_guerlain

Son môi Guerlain

Her World Việt Nam

Nguồn: Cosmopolitan Việt Nam

Đừng bỏ qua