Ngọc Trinh, Diệu Nhi rạng rỡ trong “đám cưới” quy tụ toàn sao showbiz

Tối 13/2, bộ phim Vu Quy Đại Náo tưng bừng tổ chức công chiếu ra mắt khán giả và báo giới TP.HCM với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám: Ngọc Trinh, Diệu Nhi, Hồ Vĩnh Anh, Huỳnh Lập, Quang Trung, Lê Giang…

Buổi công chiếu mang đến bầu không khí rộn ràng của ngày lễ vu quy với bối cảnh đám cưới cùng giai điệu tươi vui của ca khúc chủ đề phim Thông Báo Hết Ế do Bùi Công Nam thể hiện. Hai nữ diễn viên chính của Vu Quy Đại Náo – Ngọc Trinh và Diệu Nhi, mỗi người một vẻ nhưng đều trở thành hai cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày vu quy với tà áo dài lộng lẫy. Áo dài cũng là trang phục được cả ê kíp Vu Quy Đại Náo lựa chọn trong “ngày cưới” đặc biệt này.

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Ngọc Trinh sau 3 năm. Khi được hỏi có tự tin vào doanh thu trăm tỷ của Vu Quy Đại Náo, Ngọc Trinh cho biết cô chưa được xem phim nên chưa dám đánh giá, tuy nhiên khẳng định điều tự tin nhất chính là nỗ lực của mình cho vai diễn. Nữ diễn viên cũng khiến khán giả phải bật cười khi nói nhầm rằng cô đầu tư phim chỉ mong “lấy lời làm vui”, thay vì “lấy vui làm lời”. Trong khi đó, Diệu Nhi tiếp tục thể hiện tính cách “lầy lội” khi nói rằng mình có gương mặt điểu hình của “gái ế hiện đại” nên thường được mời vào dạng vai này, tuy nhiên ngoài đời thì Diệu Nhi không hề ế mà toàn được người khác chủ động thả thính.

Có sự góp mặt một ê kíp đình đám, không khó hiểu khi buổi công chiếuVu Quy Đại Náo quỵ tụ những gương mặt nổi tiếng của showbiz như: hoa hậu Mai Phương Thúy, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Yến Chibi, Diệp Lâm Anh, Khương Ngọc, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà, vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật, ca sĩ Tài Smile. Sự xuất hiện của dàn khách mời khủng thực sự đã khiến cho ngày công chiếu bộ phim trở thành một “đám cưới” hoành tránh nhất đầu năm 2019. Sau buổi chiếu, các khách mời đều bày tỏ yêu mến đối với sự duyên dáng dễ thương của bộ phim, cũng như ấn tượng với màn thể hiện đầy cảm xúc của dàn diễn viên Vu Quy Đại Náo.

BUN_9666

Vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật

BUN_9641

Midu

BUN_9614

Diệu Nhi

BUN_9627

Ngọc Trinh

BUN_9466

Hà Thu

BUN_9508

Lan Ngọc

Vu Quy Đại Náo là bộ phim đầu tay của đạo diễn Lê Thiện Viễn với sự đồng hành của GĐSX Lý Minh Thắng. Khai thác chủ đề đám cưới miền Tây xoay quanh câu chuyện về những thanh niên ế, bộ phim mong muốn sẽ truyền tải những tiếng cười xuân và thông điệp ý nghĩa về tình yêu, tình cảm gia đình. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng hy vọng rằng chủ đề đặc biệt của bộ phim sẽ mang đến cả sự may mắn cho khán giả dịp đầu năm mới – khoảng thời gian mà ai cũng mong đón nhận niềm vui và những điều như ý.

Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả toàn quốc vào ngày 22.02.2019. Trước đó, Vu Quy Đại Náo sẽ mở những suất chiếu sớm vào ngày lễ tình nhân 14.02.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua