Đông Nhi, Sơn Tùng M-PT cháy hết mình trong ngày hội J Series Festival

Tối 17/12/2016, gần 2000 bạn trẻ yêu thích phim Nhật đã có 1 đêm trải nghiệm đáng nhớ trong ngày hội J Series Festival lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Tham gia đêm hội, ngoài 2 diễn viên (Mokomichi Hayami, Atsuko Maeda) và 2 ca sỹ (Rina Katahira, Rei) đến từ đất nước mặt trời mọc, các fan còn phấn khích khi có sự góp mặt của hai ca sỹ trẻ Việt Nam đang rất được yêu mến: Đông Nhi và Sơn Tùng M-PT.

J Series Festival2

J-Series Festival được bắt đầu vào năm 2013 với mục đích quảng bá phim truyền hình Nhật Bản đến người xem ở các nước Châu Á. J-Series Festival đã có bề dày 3 năm hoạt động sôi nổi trên khắp châu Á với hai sự kiện thành công vang dội tại Thái Lan (2013, 2014) và tiếp đó là Indonesia (2015).

J Series Festival

Năm nay, lần đầu tiên J-Series Festival đổ bộ Việt Nam tại sự kiện mang tên “Khám phá phim Nhật trên đất Việt”. Đây được coi là cơ hội để giới trẻ Việt Nam tiếp cận và hiểu hơn về văn hoá phim Nhật Bản cũng như văn hoá đặc trưng của đất nước Mặt Trời Mọc. Lần này họ giới thiệu 20 bộ phim truyền hình của Nhật với rất nhiều thể loại khác nhau, các bộ phim như Doctor X, from five to nine, love that makes you cry, rebound, here come asa… chắc chắn những bộ phim này sẽ mang thêm hương vị, khẩu vị mới cho người yêu phim Việt từng rất yêu thích các bộ phim nhật như Osin, conan, doremon…

J Series Festival1

Trong suốt chương trình, sức hút của 2 đại sứ, diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản cũng khiến không ít người phải giật mình, họ liên tục hò hét gọi tên Mokomichi Hayami và Atsuko Maeda. Mỗi cử chỉ thân thiện như nhéo mày, cười, vẫy tay cũng khiến cho các fan sướng ngất ngây. Sau chương trình có không ít bạn trẻ nán lại gần 1 giờ để chờ đón thần tượng của mình ra xe.

Dai su Hayami va Maeda

Khép lại  J-Series Festival, khán giả yêu điện ảnh háo hức mong chờ sự kikện này tiếp tục đến Việt Nam vào các năm tới.

Photo: TÒN

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua