Bộ phim Giấc mơ Mỹ hâm nóng cộng đồng mạng bằng teaser và poster lung linh

Teaser của bộ phim Giấc mơ Mỹ "nhá hàng" bằng những cảnh quay hấp dẫn tại Mỹ với các gương mặt diễn viên quen thuộc: Mai Thu Huyền, Bình Minh, Kyo York…

Với teaser và poster mới tung ra, nhà sản xuất Tincom Media chú trọng vào những cảnh quay ấn tượng tại Mỹ. Có thể nói những cảnh quay trong đoạn teaser này được đầu tư công phu với những góc máy đẹp, những cú flying cam thể hiện những địa danh nổi tiếng của Mỹ cùng rất nhiều phương tiện xuất hiện như: du thuyền 5 sao trên biển, máy bay trực thăng, dàn xe mô tô phân khối lớn, hay những trang trại ngựa với cánh đồng cỏ vàng óng….Bằng chất liệu nhnhàng và cảnh quay khá lãng mạn không thua kém truyện ngôn tình, bộ phim còn được thể hiện và truyền tải cảm xúc bởi những gương mặt tên tuổi, quen thuộc trên màn ảnh như: Mai Thu Huyền, Bình Minh, Kyo York, Đinh Y Nhung, Trương Thế Vinh, Mai Thu Trang

20170804 bo phim giac mo My hinh 02

Mai Thu Huyền đóng chính trong bộ phim Giấc mơ Mỹ cùng Kyo York, Bình Minh…

Bên cạnh đó, ngoài việc hé lộ poster và teaser, nhà sản xuất cũng bật mí một số hình ảnh hậu trường đầu tiên của bộ phim Giấc mơ Mỹ. Để có được những cảnh quay đẹp, đoàn phim đã phải di chuyển gần 15 thành phố khác nhau chỉ trong vòng nửa tháng, gần như mỗi ngày di chuyển một thành phố: Los Angles, Beverly Hills, San Francisco, San Diego, San Jose, Irvine, Newport Beach, Dana Point, Sun City, Fountain Valley…

Giám đốc sản xuất kiêm nữ diễn viên chính Mai Thu Huyền cho biết: “Kế hoạch ban đầu chúng tôi chỉ định quay khoảng 30% thời lượng tại Mỹ, nhưng sau khi tôi đi khảo sát bối cảnh và gặp gỡ nhiều đối tác, bạn bè tại Mỹ, tôi đã trao đổi lại với tác giả kịch bản kiêm đạo diễn Davina Hồng Ngân và quyết định chuyển hướng câu chuyện với 60% thời lượng diễn ra tại Mỹ và 40% tại Việt Nam. Do việc xin visa vào Mỹ gặp khó khăn nên ê-kíp qua Mỹ để thực hiện bộ phim này không nhiều, vì vậy nhà sản xuất đã phải mời thêm nhiều nhân sự và diễn viên hiện đang định cư tại Mỹ để cùng tham gia bộ phim này. Đến bây giờ nhìn lại những thước phim đã quay, chúng tôi thực sự cảm thấy rất may mắn với những kết quả đã thu được, hơn cả sự kỳ vọng rất nhiều, một phần là nhờ sự nỗ lực hết mình của cả êkip và một phần nhờ sự hỗ trợ rất nhiệt tình của các đối tác và bạn bè tại Mỹ”.

20170804 bo phim giac mo My hinh 03

Phim có nhiều cảnh quay đẹp mắt ở Mỹ

Trong quá trình thực hiện bộ phim Giấc mơ Mỹ (The American Dream) tại Mỹ, đoàn phim đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, vất vả với lịch quay dầy đặc, thường xuyên di chuyển nhiều địa danh khác nhau, sự khác biệt về múi giờ, về thời tiết và đồ ăn cũng gây khó khăn cho đoàn cũng như nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Ca sĩ – Diễn viên Kyo York thủ vai bác sĩ Peter trong phim chia sẻ: “Khi vừa hạ cánh đến sân bay Los Angles, cả đoàn đã phải bỏ máy ra quay ngay cảnh Peter đón Hoàng Linh do Mai Thu Huyền thủ vai ở sân bay. Điều đặc biệt, do bị lệch múi giờ, đồ ăn không hợp khẩu vị hay thời tiết ở đây thay đổi nên nhiều bạn trong đoàn không quen và đã bị bệnh nhưng vẫn phải cố gắng để hoàn thành các cảnh quay”.

Diễn viên Bình Minh hài hước chia sẻ: “Nhân vật Thế Vinh của tôi thường xuyên phải lái 1 chiếc xe van cổ để đi giao báo. Lần đầu tiên được lái xe bên Mỹ rất hồi hộp, vì ở Mỹ mặc dù là đóng phim nhưng nếu không có bằng lái xe thì cũng không ai dám lái. Cũng may Minh đã chuyển đổi bằng lái quốc tế, chứ không Minh cũng không dám lái (cười)”.

Diễn viên Mai Thu Huyền cho biết thêm: “Trong quá trình quay tại Mỹ, có một kỉ niệm khiến cho Huyền cũng như cả ê-kíp dở khóc dở cười đó là vào ngày quay cuối cùng của đoàn, sau khi ăn tối xong ra bên ngoài đường để đi về chỗ nghỉ thì chúng tôi phát hiện cửa kính ô tô bị đập vỡ và bị mất 1 máy flycam cũng như dữ liệu mà ê-kíp đã quay được trong ngày hôm đó, vì vậy tôi đã phải lùi vé máy bay cho đoàn ở lại thêm 2 ngày, rồi ngày hôm sau phải đi mua ngay 1 cái flying cam mới để đoàn đi quay lại toàn bộ các bối cảnh bù cho những dữ liệu đã mất”.

Bộ phim Gic mơ M (The American Dream) dkiến công chiếu vào ngày 8/12/2017 ti Vit Nam và tháng 1/2018 ti Mỹ.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua