Ấn tượng mùa hè tại La Veranda resort Phú Quốc

Một kỳ nghỉ đáng nhớ đang chào đón bạn tại khu nghỉ dưỡng 5 sao La Veranda Resort Phú Quốc MGallery by Sofitel. Cơ thể được thư giãn và tâm hồn thư thái tuyệt đối, còn gì tuyệt bằng!

Với địa thế trải dài trên bãi biển hoang sơ nơi thiên đường nhiệt đới Phú Quốc và chỉ cách TP. HCM một giờ bay, La Veranda Resort mang lối kiến trúc biệt thự thuộc địa Pháp những năm 1920. Vẻ đẹp đó gợi nhớ nét lãng mạn, sang trọng của thời Đông Dương. Không gian rộng mở được trang trí bằng gạch lát thủ công cùng nhiều đồ nội thất cổ độc đáo.

20180807 la veranda hinh 03

CHUYẾN ĐI CỦA CÁC THƯỢNG KHÁCH NHÍ

Là một du khách thuộc chương trình “Very Important Kid” (V.I.K), các bé từ 12 tuổi trở xuống sẽ có kỳ nghỉ đáng nhớ như một ngôi sao nhí ngay từ lúc được chào đón ở sân bay. Các vật dụng trong phòng nghỉ được thiết kế riêng, đi kèm quà tặng buổi chiều tối là chú gấu bông xinh xắn và bánh ngọt. Trong lúc phụ huynh tận hưởng bài tập yoga sáng và các hoạt động thể thao khác, những thiên thần nhỏ có thời gian khám phá Kids Club gồm thư viện trong nhà và khu vực trò chơi tương tác. Sau đó, cả gia đình sẽ tụ họp để cùng tham gia nhiều trò chơi trên biển và ngoài vườn.

Với giá từ 3.650.000 đồng++/đêm, cả gia đình sẽ có khoảnh khắc mùa hè đáng nhớ tại phòng Deluxe Garden. Đồng thời, bạn còn nhận ngay chuyến tham quan miễn phí Bãi Sao – bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Ngoài ra, còn rất nhiều hoạt động tính phí khác vô cùng thú vị như tham quan Vinpearl Safari, spa cho mẹ và bé, lớp nấu ăn cho cả gia đ ình…

PHÚT AN NHIÊN CỦA TÂM HỒN

Ai trong chúng ta cũng muốn tìm về với biển để thư giãn và phục hồi sinh lực. Chính vì vậy, du khách khó lòng bỏ qua chương trình nghỉ dưỡng “Spa On Us” (3.570.000 đồng++/đêm) của La Veranda. Bạn sẽ được tận hưởng những liệu pháp chăm sóc cơ thể hoàn toàn tự nhiên cùng các hoạt động giúp thư giãn và giải tỏa căng thẳng một cách tuyệt đối, đem lại sự cân bằng cho cơ thể và tâm hồn.

Mỗi sáng thức dậy bằng bài yoga và thiền trong không gian xanh mát của khu nghỉ dưỡng. Kế đó là buổi tư vấn giúp bạn hiểu hơn về cơ thể mình và tầm quan trọng của sự cân bằng thần kinh – cơ bắp. Đặc biệt,
La Veranda dành tặng liệu trình spa 60 phút cho hai người cùng chuyến tham quan đến Bãi Sao, sử dụng ghế nằm dài miễn phí.

20180807 la veranda hinh 02

GÓI NGHỈ DƯỠNG MÙA HÈ

– Phòng Deluxe hướng vườn
– Đưa tiễn sân bay & wifi
– Nửa ngày tham quan bãi Sao
– Hoạt động vui chơi cho cả gia đình hoặc liệu pháp spa thư giãn
Giá từ 3.570.000đ đồng++/đêm

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 8/2018)

Đừng bỏ qua