TRẢI NGHIỆM CÁC RESORT ĐẲNG CẤP CÙNG QUÁN QUÂN BẠC TRÊN BLOOMER

Cuộc thi Quán Quân Bạc năm 2017 trên ứng dụng Bloomer đã đem đến cho người chiến thắng những trải nghiệm không thể nào quên tại Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An – một trong những khu resort có chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam

Tháng 7/2018, cuộc thi Quán Quân Bạc đã trở lại với phần thưởng cực kì hấp dẫn giành cho giải nhất cùng các giải thưởng khác từ Bloomer và Sol Beach House Phú Quốc, Oceanami Villas & Beach Club Long Hải, The Cliff Resort & Residences Phan Thiết.

HỆ THỐNG GIẢI THƯỞNG CỰC KÌ HẤP DẪN ĐẾN TỪ CÁC RESORT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giải Nhất: Kì nghỉ 3 Ngày 2 Đêm tại Sol Beach House Phú Quốc

Ánh nắng ngập tràn, khu vườn nhiệt đới xanh mướt, bờ cát trắng mịn, làn nước trong như ngọc và còn nguyên nét hoang sơ, Sol Beach House Phú Quốc xinh đẹp và ngọt ngào trong từng góc chụp. Bạn có thể tận hưởng cái nắng ấm áp mùa hè hoà quyện cùng sự dịu mát từ làn gió biển và hồ bơi siêu rộng , tham gia các chương trình nấu ăn, chèo kayak, đạp xe, hay chỉ đơn giản nằm nghỉ dưới tán dừa tại những chiếc giường theo phong cách Bali cực Tây.

Sol Beach

Giải Nhì: Kì nghỉ 3 Ngày 2 Đêm tại Oceanami Villas & Beach Club Long Hải

Đắm mình trong ánh nắng vàng, làn nước biển xanh mát, bãi cát mượt mà và khí hậu dễ chịu quanh năm tại Oceanami Villas & Beach Club – nơi chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 90 phút lái xe. Tựa lưng vào những rặng núi xanh mướt, tọa lạc trong khuôn viên rộng 22 hecta, Oceanami Villas & Beach Club khoác lên mình kiến trúc hiện đại, tinh tế với kết cấu độc đáo trải dọc sườn núi nối tiếp xuống bờ biển nguyên sơ.

Oceanami

Giải Ba: Kì nghỉ 3 Ngày 2 Đêm tại The Cliff Resort & Residences Phan Thiết

The Cliff resort & residences gồm 5 villa nằm sát biển nhất tại Mũi Né, mỗi villa gồm 3 phòng nghỉ sang trọng (diện tích từ 400m2- 600m2), phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và hồ bơi riêng. Chất lượng dịch vụ cao cấp của The Cliff resort & residences còn được thể hiện qua việc kết hợp cùng thương hiệu Hoàng Yến nổi tiếng để quản lý nhà hàng Vista, đem đến một chất lượng ẩm thực đã được khẳng định. Hãy bỏ lại những căng thẳng sau lưng để tận hưởng sự phục vụ khéo léo của các nhân viên lành nghề và âm thanh của sóng biển tại Zest Spa ngay sát bờ biển nhé!

The Cliff

AI CÓ THỂ THAM GIA CUỘC THI?

Người dùng có tài khoản hợp lệ của ứng dụng Bloomer, đang là Quán Quân Bạc.

Quán Quân Bạc là những người dùng chiến thắng ít nhất một tuần các cuộc thi địa điểm trên Bloomer App ( Cuộc thi Hà Nội, Cuộc thi Hồ Chí Minh, Cuộc Thi Việt Nam).

THỜI GIAN DIỄN RA CUỘC THI

Cuộc thi Quán Quân Bạc sẽ diễn ra trên app Bloomer từ 10:00AM, 30/07/2018 – 9:00PM, 12/08/2018.

Thời gian thông báo kết quả: Bloomer sẽ thông báo kết quả cuộc thi Quán Quân Bạc – Silver Contest trên fanpage và trong app vào 13/08/2018.

Tải ứng dụng Bloomer tại: AndroidIOS để tham gia các cuộc thi ảnh với các phần thưởng siêu hot nhé!

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua