Thực đơn mới của L’Usine: phong phú và tinh tế

Bếp trưởng người Úc Nicholas de Gersigny được L'usine chọn mặt gửi vàng để cùng cho ra đời một thực đơn mới phong phú và tinh tế

Đến từ Sydney, đầu bếp de Gersigny mang trong mình niềm đam mê kiến tạo những món ăn mới lạ, tốt cho sức khoẻ, và không kém phần thơm ngon, cùng với những năm kinh nghiệm làm việc tại Úc và Đông Nam Á. Sau hơn 15 năm làm việc trong các gian bếp trứ danh, trong đó là nhà hàng The Roosevelt dưới sự hướng dẫn của đầu bếp sao Michelin, bếp trưởng de Gersingy quyết định gia nhập đội ngũ L’Usine. “Văn hoá ẩm thực của Sài Gòn đang phát triển một cách nhanh chóng. Thực khách Sài Gòn không chỉ phóng khoáng, mà còn ưa khám phá những điều mới lạ; tôi tin rằng những món ăn mới trong thực đơn sẽ tạo nên tiếng vang, và chạm được đến những tâm hồn hưởng ứng lối sống ăn ngon và lành mạnh.” – bếp trưởng chia sẻ. Để chọn ra những nguyên liệu chất lượng nhất cho thực đơn mới này, de Gersingy đã có có rất nhiều chuyến ghé thăm đến các nông trại tươi xanh tại Đà Lạt.

Trở thành địa điểm ăn uống lý tưởng cho cả ngày (all-day dining) chính là trọng tâm của L’Usine. Tháng 8 này, thực khách có thể thưởng thức các món ăn của đầu bếp de Gersingy như bơ tươi và đậu edamame ăn kèm bánh mì nướng, cùng pho-mát feta phía trên, sốt pesto tươi, và trứng chần lòng đào béo ngậy. Dành cho những ai yêu thích đồ ngọt – bạn có thể thưởng thức món bánh brioche nướng kiểu Pháp, với thật nhiều dâu tây tươi bên trên, cùng với hạnh nhân, butterscotch, chuối và kem đậu phộng. Thực khách sẽ được đắm chìm trong các loại bánh mì tươi, mới ra lò nóng hổi ngay tại chính “ngôi nhà” L’Usine. Với món burger gà truyền thống, thịt gà được ướp cùng bơ sữa, dùng kèm với vỏ bánh burger giòn tan, cùng với rau cải xoăn, một ít hạt điều và sốt sriracha mayo.

Avocado Toast - Poached Eggs, Edamame, Feta, Pesto, Quinoa on Rye Bread L'Usine

L’Usine liên tục nghiên cứu và kiến tạo những món ăn tinh tế nhất, nhằm khẳng định vị trí của thương hiệu là một địa điểm ăn tối lý tưởng. Từ 5 giờ chiều, L’Usine phục vụ những món ăn thịnh soạn cùng với các ưu đãi giờ vàng hấp dẫn, phù hợp cho những ai tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực phóng khoáng và không quá cứng nhắc. Cùng thưởng thức hương vị đậm đà của món gà tơ Peri Peri nướng, dùng kèm khoai tây và sốt tzatziki. Để trải nghiệm ẩm thực thêm thăng hoa, bạn có thể thưởng thức các loại bia tươi, rượu (phục vụ theo ly) và cocktail ngay tại L’Usine.

Là một góc ẩn mình lý tưởng, tự hào với 3 địa điểm tại trung tâm, L’Usine luôn phấn đấu để phục vụ cho thực khách Sài Gòn những món ăn với giá trị song hành với chất lượng: chỉ từ VND65,000. Trong thực đơn kỳ này, L’Usine tiếp tục theo đuổi sứ mệnh của mình – mang lại một trải nghiệm và khám phá mới mẻ, và giới thiệu ẩm thực và lối sống Sài Gòn hiện đại đến thế giới.

 Thông tin đặt bàn:

19 Le Thanh Ton, D.1, HCMC | 028 3822 7188

151/5 Dong Khoi, D.1, HCMC | 028 6674 9565

70B Le Loi, D.1, HCMC | 028 3521 0703

[email protected] or [email protected]

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua