KỲ NGHỈ GIA ĐÌNH TẠI FUSION RESORT CAM RANH

Bạn muốn có kỳ nghỉ dưỡng thật tuyệt vời và khỏe mạnh cùng các thành viên trong gia đình để khởi đầu một năm 2018 thật dồi dào năng lượng? Hãy đến Fusion Resort Cam Ranh

Khu nghỉ dưỡng hướng biển Fusion Resort Cam Ranh có 72 villa ấn tượng với phong cách kiến trúc độc đáo. Phòng khách, phòng tắm và phòng ngủ được thiết kế đem đến không gian mở, giúp du khách dễ dàng hòa mình vào bản giao hưởng của thiên nhiên, từ những bãi cỏ xanh mát phủ dưới hàng dừa biển bắt mắt, hồ bơi riêng, bãi cát mịn đến biển xanh mênh mông màu ngọc bích. Mỗi ngày, bạn sẽ thỏa thích đong đưa trên chiếc võng hình trăng khuyết, ngắm bình minh từ ngay trên giường ngủ chỉ với một cái bấm điều khiển từ xa để kéo chiếc rèm cửa, ăn sáng mọi lúc mọi nơi như bên hồ bơi, bãi biển hay ngay trên giường và tận hưởng dịch vụ spa, yoga, tai chi… Tất cả cá hoạt động đều giúp bạn cân bằng cơ thể, tâm hồn và nạp nguồn năng lượng tươi mới. Những ngày ở Fusion Resort Cam Ranh, bạn và những người yêu thương không chỉ tận hưởng một kỳ nghỉ mà còn là một phong cách sống.

20180207 fusion resort cam ranh hinh 03

Tại Fusion Resort Cam Ranh, các liệu trình chăm sóc cơ thể tại Maia Spa rất phong phú với hơn 30 liệu trình để du khách chọn lựa. Thực đơn spa được thiết kế vời những lựa chọn và lợi ích cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, sử dụng những tinh chất thiên nhiên, tắm thảo dược, làm đẹp da, chăm sóc da mặt, chống lão hóa, tẩy tế bào chết, mát-xa thư giãn cơ thể với các liệu pháp Đông-Tây kết hợp, mát-xa chân, chăm sóc móng… Các quý cô nhớ đừng bỏ qua chăm sóc da với cà-phê nhằm tăng cường độ ẩm cho da hay sử dụng quả thơm tươi (dứa) để tăng cường sự khỏe mạnh cho da… Những người sắp làm mẹ cũng sẽ có liệu trình spa dành riêng như mát-xa nhẹ nhàng kết hợp với dùng bột sen để tẩy tế bào chết. Các quý ông hãy thử liệu trình chăm sóc da mặt đặc biệt để ngăn ngừa mụn và chọn các liệu trình sử dụng kỹ thuật mát-xe Thái để thư giãn các vùng cơ mệt mỏi của cơ thể… Trong lúc người lớn trải nghiệm spa hoặc các hoạt động chăm sóc sức khỏe, trẻ em sẽ vui chơi trong Kid Club với nhiều hoạt động thiết thực trong nhà và ngoài trời như được nghe kể chuyện, xây lâu đài cát, kiêu vũ trẻ em, cắt dán thủ công. Các bé sẽ được các Fusionista chăm sóc, trông nom.

Với các cặp đôi, những đôi vợ chồng mới cưới hoặc gia đình yêu thích sự lãng mạn, bạn có thể liên hệ với nhân viên khu nghỉ để đặt tiệc tối lãng mạn bên bờ biển hay cạnh hồ bơi với nến, rượu vang, những món nướng và hải sản địa phương ngon tuyệt.

20180207 fusion resort cam ranh hinh 01

Giá Family Suites 02 phòng ngủ từ 8,500,000 đồng+++/ đêm

Hoặc bạn truy cập website để cập nhật giá đặt phòng/villa.

Fusion Resort Cam Ranh

Địa chỉ: D10b Bắc bán đảo Cam Ranh, đường Nguyễn Tất Thành, Huyện Cam Lâm, Cam Ranh, Khánh Hòa

ĐT: +84 258 3989 777

Website: www.fusionresortcamranh.com

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua