Hao Yu: phong vị Tứ Xuyên giữa lòng Sài thành

Thổi một làn gió mới vào văn hoá ẩm thực Trung Hoa tại Sài Gòn, Hao Yu tự hào là nhà hàng đầu tiên mang món cá nướng Tứ Xuyên – đặc sản của thành phố Trùng Khánh cũ đến với thực khách

Với hơn 30 năm kinh nghim trong nghề và quá trình dày công nghiên cứu, người đầu bếp đã tạo nên công thc chỉ riêng có tại Hao Yu. Các món ăn truyền tải được hương vị đặc trưng của ẩm thực Tứ Xuyên nhưng vn phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Đặc biệt, món cá nướng Tứ Xuyên giữ được vị ngọt, dai dai hoàn hảo ca tht cá nhờ bếp nướng kim loại với than không khói chỉ có tại nhà hàng. Phủ lên một lp nước sốt đậm đà được nấu từ 30 loi nguyên liệu, đặc biệt là vị cay nng của ớt thơm và hoa tiêu làm cho thực khách bcuốn hút ngay từ lần chạm đũa đầu tiên.

Thực đơn và ch thưởng thức cũng rất độc đáo. Thực khách chọn loi cá muốn dùng, ri chọn hương vị sốt yêu thích. Cá sau khi nướng được cho vào cho ln, rưới đều nước sốt và đặt trên bếp cồn để giữ độ nóng cho món ăn tựa như lẩu. Lửa nung riu riu cho sốt nóng dn và từ từ cho đậu hũ, các loại rau, nấm vào để ăn cùng.

Hao Yu có 3 loi cá: cá lăng, cá tai tượng và chim, dùng vi 8 loại sốt:

  • Huyết Trùng Khánh cay nồng.

  • Sốt hoa tiêu cay tê nơi đầu lưỡi.

  • Sốt tàu xì ngọt thơm, đậm đà đặc trưng vTrung Hoa.

  • Sốt cải chua kích thích vị giác.

  • TomYum với vị chua cay cổ điển.

  • Sốt bí đỏ không cay, thơm béo đầy dinh dưỡng.

  • Sốt củ cải trng ngt thanh, vnhnhàng không cay.

  • Edi_Nha hang_Hao Yu_03 Edi_Nha hang_Hao Yu_05 Edi_Nha hang_Hao Yu_06

Bên cnh món cá nướng đầy hp dẫn, món ếch Tứ Xuyên và sườn & tôm hương cay cũng không ngng chiếm tình cm ca thực khách.

Không chỉ món ăn, không gian ca nhà hàng cũng độc đáo không kém. Lấy ý tưởng phố phường Tứ Xuyên, bạn sẽ có cảm giác đang đứng giữa đường ph, chiêm ngưỡng nhng góc thiết kế được kết hợp hài hoà giữa nét truyn thng và hiện đại.

Những vt liu như gỗ, gạch men, tre nứa, mái ngói âm dương sử dụng nhn nhá đầy sáng to. Thiết kế mang tính nghthuật này to thành điểm nhấn khác biệt của Hao Yu giữa nhng phong cách nhà hàng Trung Hoa hiện nay.

Đây là một điểm lý tưởng có thể chụp hình nghthuật hoặc sống ảo”. Thêm vào đó, không gian rng rãi, thoáng đãng phù hợp để tổ chức các buổi tiệc sinh nht, chiêu đãi bạn bè, gặp gỡ đối tác, hay hp mt gia đình…

Edi_Nha hang_Hao Yu_07 Edi_Nha hang_Hao Yu_011

Luôn tâm nim mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng, Hao Yu chú trọng đến từng cách phục vụ của nhân viên. Thái độ niềm nở, thân thiện, tác phong chuyên nghiệp” là nhng đánh giá đầu tiên của khách hàng đối với nhân viên khi trải nghiệm ở Hao Yu.

Hao Yu – Hương vị mới, tri nghiệm mới. Hứa hẹn mang đến cho thực khách nhiều điều thú vị và khơi gợi sự kết nối.

Địa chỉ: 17-19 Hồ Xuân Hương, P.6 Q.3, TP. HCM

Điện thoại: 028 7300 0106

Fanpage: https://www.facebook.com/Haoyu.grilledfish/

Giờ hoạt động: 11:00 – 14:00, 17:00 – 22:00

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua