ĐÓN CHỜ PASSION WEEK TẠI KHÁCH SẠN PARK HYATT SAIGON

Cùng với Turkish Airlines, Mercedes Benz, Nespresso và Moët Hennessy, Park Hyatt Saigon tự hào giới thiệu sự kiện Passion Week đầu tiên tại TP. HCM

Passion Week sẽ tập hợp những nghệ sỹ nổi tiếng thế giới và đầu bếp sao Michelin để cùng đến và chia sẻ niềm đam mê đối với nghệ thuật đương đại và ẩm thực, trong các hoạt động diễn ra xuyên suốt bốn ngày từ 14 đến 17 tháng Mười Một, 2018.

Lớp học đẳng cấp thế giới cùng chuyên gia

Từ ngày 14 đến 17 tháng 11 năm 2018, Passion Week sẽ giới thiệu những buổi học đẳng cấp với những chuyên gia nghệ thuật hàng đầu thế giới trong lãnh vực nghệ thuật, ẩm thực và rượu vang. Trong sự kiện lần này sẽ có các lớp học cắm hoa nghệ thuật, nước hoa, bữa trưa thời trang, lớp học về rượu vang, pha chế cocktail và hòa nhạc.

Gala Dinner with Chef Jungsik Yim

Chef Jungsik Yim

Gala Dinner with Chef Maxime Meilleur

Chef Maxime Meilleur

Meet celebrity mixologist Simone Caporale

Simone Caporale

Gala Tiệc Tối cùng các đầu bếp sao Michelin

Vào mỗi buổi tối, Passion Week sẽ giới thiệu bốn tiệc tối gala, tất cả đều được các đầu bếp Michelin Star Chefs chuẩn bị. Vào mỗi đêm, khách tham dự sẽ được mời đến quầy cocktail, trò chuyện cùng các đầu bếp nổi tiếng, xem họ nấu những món ăn đặc sắc tại căn bếp mở và cùng họ chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ trong bữa tiệc. Gala tiệc tối sẽ lần lượt được chuẩn bị bởi các đầu bếp Paulo Araudo*, Vicky Cheng*, Jungsik Yim** và Maxime Meilleur***.

Gala Dinner with Chef Vicky Cheng

Chef Vicky Cheng

Floral Master Class

Floral Master Class

Concerto Chat Master Class

Concerto Chat Master Class

Để biết thêm thông tin và mua vé, vui lòng liên hệ +84 28 3520 2342 hoặc [email protected]

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua