TRẢI NGHIỆM PHONG CÁCH PHÁP CÙNG YVES ROCHER

Bạn có cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu xe tay ga cao cấp đậm chất Pháp Peugeot Django khi mua mỹ phẩm Yves Rocher trong tháng 4 này

Trong tháng 4, Yves Rocher tiếp tục kết hợp cùng Peugeot Scooter, thương hiệu xe tay ga cao cấp của Pháp mang đến chương trình rút thăm may mắn cực kỳ hấp dẫn. Khi mua sản phẩm tại Yves Rocher trong thời gian 1/4/2017 đến 30/4/2017 với hóa đơn mua hàng từ 1,5 triệu đồng, bạn sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng xe tay ga Peugeot Django trị giá 68,5 triệu đồng.

Thành lập từ năm 1898 cho đến nay, thương hiệu Peugeot Motocycles đã trở thành nhà sản xuất xe hai bánh lâu đời nhất trên thế giới. Thương hiệu xe máy Peugeot Motocycles nắm giữ nhiều giải thưởng và kỷ lục trong ngành sản xuất xe máy đến năm 1955. Peugeot Scooters được nhìn nhận là xe tay ga cao cấp của Pháp với khẩu hiệu “Motion & Emotion”, thương hiệu mang đến sự kết hợp tinh tế của một thiết kế độc đáo và những sản phẩm mang tính công nghệ cao.

Yves Rocher tin chắc rằng chương trình rút thăm trúng thưởng từ hai thương hiệu hàng đầu tại Pháp sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi mua sắm tại Yves Rocher và cơ hội trở thành 1 trong những người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu xe tay ga cao cấp đậm chất Pháp Peugeot Django.

Hãy nhanh chân đến cửa hàng Yves Rocher gần nhất để tham gia chương trình và có cơ hội trúng thưởng xe máy Peugeot thời thượng này nhé!

Bạn truy cập website www.yvesrocher.vn và fanpage www.facebook.com/yvesrocherinvietnam để cập nhật thông tin mới nhất.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua