Lancôme dành tặng dịch vụ massage và khuyến mãi hấp dẫn

Đánh dấu sự trở lại của cửa hàng tại Parkson Saigontourist, Lancôme tặng kèm dịch vụ massage và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách đến mua mỹ phẩm

Bắt đầu từ năm 1935 tại đất nước Pháp xinh đẹp và lãng mạn bởi nhà sáng lập thiên tài Armand Petitijean, cho tới thời điểm ngày hôm nay, Lancôme đã chính thức tròn 80 tuổi – dấu mốc cho một cuộc hành trình làm đẹp không ngừng nghỉ đối với mỗi một người phụ nữ trên thế giới này.

lancome parkson saigontourist 3

Tại Việt Nam, Lancôme chính thức có mặt vào năm 2006 tại TTTM Parkson Saigontourist Tp Hồ Chí Minh. Sau 9 năm chinh phục những quý cô tại Việt Nam, Lancôme hiện đã có tất cả 13 cửa hàng trên toàn quốc (Tp HCM/ Hà Nội/ Đà Nẵng). Đặc biệt hơn cả, khoác lên mình một bộ váy mới, Lancôme Parkson SGT là cửa hàng đầu tiên tại Tp Hồ Chí Minh có phòng cabin phục vụ massage để giúp cho quý khách có một không gian riêng tư tuyệt đối trong quá trình làm đẹp ngay trên cửa hàng.

lancome parkson saigontourist 2

Chính thức tái khai trương vào ngày 20/9 tại Parkson Saigontourists với sự góp mặt của những vị khách mời thân thuộc, Lancôme hy vọng đang, và sẽ luôn luôn là một người bạn đồng hành không thể thiếu cho mỗi quý cô.

Từ ngày 21/9 cho tới 27/9 Lancôme sẽ phục vụ massage cho khách hàng gọi điện đăng ký  (LH: 0838251707) kèm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đừng bỏ qua