Khám phá flagship đầu tiên của Shiseido tại Đông Nam Á

Cửa hàng Flagship của Shiseido tọa lạc tại TTTM Diamond Plaza hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm hoàn toàn mới

Shiseido – Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản đã chăm sóc vẻ đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam nhiều năm qua với hơn 28 cửa hàng trên toàn quốc. Không ngừng cải tiến với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, từ tháng 7/2015, thương hiệu Shiseido tự hào giới thiệu một diện mạo mới với cửa hàng Shiseido Flagship đầu tiên Đông Nam Á – theo định hướng mới của tập đoàn Shiseido từ năm 2015. Cửa hàng Flagship được tọa lạc tại TTTM Diamond Plaza giữa lòng Sài Gòn hoa lệ, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm hoàn toàn mới.

Shiseido Flagship 1

Cửa hàng nằm ngay khu trung tâm của tầng trệt và được thiết kế với vẻ riêng biệt, độc đáo, tập trung vào 3 yếu tố chính Ánh sáng – Chất liệu – Kết cấu. Nguồn ánh sáng trải đều lên không gian trong suốt của kính và metal tạo nên một trải nghiệm mua sắm mới, đầy sang trọng và thanh lịch.

Những họa tiết Karakusa uốn lượn là hình ảnh kế thừa của một Shiseido trường tồn cùng những công nghệ tiên tiến và sự đẳng cấp, nay được cách tân hình chữ S theo phong cách 3D lazer-cut với tên gọi Futuristic Karakusa – thể hiện niềm đam mê sắc đẹp và khát vọng vươn tới tương lai của toàn tập đoàn Shiseido.

Shiseido Flagship 3
Từng khu vực trong cửa hàng đều thể hiện tinh thần Omotenashi – sự trân trọng và tận tụy với không gian chú trọng vào sự hợp lý và tiện nghi cho khách hàng.

Tại khu vực trưng bày, các sản phẩm chăm sóc da được đặt trên kệ như bàn tay nâng niu sản phẩm và hướng về phía khách hàng với sự trân trọng phục vụ. Đặc biệt, ánh sáng từ công nghệ đèn LED hướng lên phía trên thể hiện nguồn sức mạnh của làn da được khởi nguồn từ bên trong.

Các bộ sưu tập makeup đầy màu sắc được bài trí tinh tế và sinh động, tạo cảm hứng trang điểm cho bất kỳ ai đặt chân tới. Và dù chỉ trong giây lát, khách hàng cũng có thể nhanh chóng trải nghiệm những bộ sưu tập mới nhất.

Shiseido Flagship 4
Khu vực tư vấn chăm sóc da với những chuyên viên tư vấn nhiệt tình cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị công nghệ hiện đại. Ngoài ra còn có khu vực chăm sóc da cho khách hàng cảm giác hoàn toàn thư giãn và thoải mái với những sản phẩm dưỡng da cao cấp từ Shiseido.

Shiseido cũng dành một góc đặc biệt cho dòng sản phẩm cao cấp nhất Future Solution LX với sắc đen vàng đặc trưng, thể hiện sự sang trọng và quý phái. Tất cả cùng mang đến thông điệp “Một tương lai với làn da đẹp mãi theo thời gian đang chờ đón bạn”.

Shiseido Flagship 2
Đây là một sự kiện đánh dấu những thay đổi trong định hướng của thương hiệu Shiseido tại thị trường Châu Á và cũng là niềm hào của Shiseido Việt Nam khi được lựa chọn để khai trương cửa hàng Shiseido Flagship đầu tiên trong khu vực.

Chào mừng diện mạo mới, từ nay đến hết 10/7/2015, cửa hàng Shiseido Diamond Plaza tổ chức nhiều hoạt động makeup, chăm sóc da và chương trình quà tặng hấp dẫn khi khách hàng tham gia mua sắm:

– Tặng Ví nữ thời trang hoặc Cleansing Massage Brush cho 30 khách hàng đầu tiên có hoá đơn trị giá 2.500.000 đồng.
– Tặng Ví passport cao cấp được đăc biệt khắc tên cho mỗi hoá đơn trị giá 4.000.000 đồng.
– Tặng Set nước hoa Narciso cho mỗi hoá đơn trị giá 8.000.000 đồng.

Đừng bỏ qua