Harmony Necklaces khai trương cửa hàng đầu tiên

Harmony Necklaces vừa khai trương cửa hàng đầu tiên mang tên “Hài Hòa” tại 90 Nguyễn Huệ, Thành phố Hồ Chí Minh

Harmony Necklaces là một thương hiệu độc quyền được thiết kế và chế tạo hoàn toàn bằng tay với những chất liệu cao cấp từ châu Á và châu Âu. Sáng lập viên đồng thời cũng là giám đốc sáng tạo của Harmony là cô Dror Lam, một nhà thiết kế người Pháp và là một nhà du lịch đa quốc gia trên thế giới, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong môi trường sáng tạo về thời trang. Harmony Necklaces là thương hiệu của riêng cô, được ra đời vào năm 2013.

trang suc harmony 2

Mỗi một sản phẩm của Harmony được đặc trưng bởi kích thước, cái nhìn độc đáo, sự cân bằng bất đối xứng và sự kết hợp Á Âu. Harmony trong những năm gần đây đã tạo nên sự độc nhất, danh tiếng trên các phương tiện truyền thông xã hội và trong góc nhìn thiện cảm của khách hàng thông qua các cửa hàng cũng như các sản phẩm được trưng bày trong các khách sạn 5 sao và các khu nghỉ dưỡng khắp thị trường Đông Nam Á.

trang suc harmony  4

Harmony hiện có mặt tại các khách sạn và resort sau:
Ipa-Nima Saigon, Sofitel Saigon, Born in Saigon, Tan My Design Hanoi, InterContinental Danang, Aman Resort Vietnam, Six Senses Vietnam, Ana Mandara Vietnam, Anantara Hoi An, Banyan Tree Vietnam, Banyan Tree Bangkok, Banyan Tree Phuket, Mandarin Oriental Hong Kong, Four Seasons Hong Kong, Raffles Siem Reap, Plain People Tokyo.

trang suc harmony  3

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Harmony Necklaces tại địa chỉ:
www.harmonynecklaces.com
facebook.com/harmonynecklacespage
Hoặc liên hệ trực tiếp qua:
[email protected]
+84(0)908058112

Đừng bỏ qua