VẺ ĐẸP KHÁC BIỆT TỪ BỘ SƯU TẬP COLORATURA

Coloratura chính là tiếng vang cho những thiết kế mới vừa được ra mắt của Cartier.

Bắt nguồn từ hình ảnh vũ trụ rộng lớn, maison Cartier mang đến sự sáng tạo không giới hạn cho bộ sưu tập Coloratura. Những biến tấu trang sức là sự phản chiếu vẻ đẹp của những lục địa và đại dương. Thông qua lăng kính của các nghệ nhân bậc thầy, mỗi thiết kế tinh xảo của Coloratura được ví như sự giao thoa giữa giá trị cổ điển và tính đương đại. Coloratura sử dụng những chất liệu cao cấp nhất cùng cách chơi màu tương phản. Bộ sưu tập tạo nên vẻ đẹp đầy nữ tính nhưng cũng không kém phần sang trọng.

2018103 Coloratura Hinh04

Cartier còn mang đến hành trình phiêu lưu kỳ thú ở mỗi miền đất khác biệt. Bạn như được du hành vào thế giới của màu sắc cùng các chất liệu đá quý. Như chính cái tên đầy đặc biệt, Cartier kết hợp những vật liệu quý giá. Trong đó bao gồm: kim cương, bạch kim và nhiều loại đá quý (emerald, sapphire, tourmaline, onyx) .

2018103 Coloratura Hinh01

Một cách rõ nét, bộ sưu tập mới của Cartier đã truyền tải sự táo bạo và rực rỡ thông qua các chất liệu cao cấp nhất cùng lối chơi màu hết sức mới mẻ. Coloratura là bản hòa ca đại diện mảng màu sống động của Ấn Độ. Thêm vào đó là sắc thái tương phản của châu Á hay gam màu thi vị của châu Phi. Tất cả tạo nên một bộ sưu tập nữ trang Coloratura quyến rũ đầy khác biệt.

2018103 Coloratura Hinh02

Mỗi tạo tác không theo một khuôn mẫu nhất định, song vẫn mang đậm dấu ấn đặc trưng của maison. Đó cũng là hiện thân của vẻ đẹp sang trọng và quý phái mà Cartier muốn dành cho phụ nữ ở mọi thời đại.

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 10/2018)

Đừng bỏ qua