SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO GIỮA LEVI’S & SƠN TÙNG CÙNG CÁC NGHỆ SỸ TẠI EVENT 501

Đại nhạc hội 501 Day do Levi's Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm sinh nhật thứ 145 của chiếc quần jeans 501 đầu tiên đã diễn ra tại SVĐ Hoa Lư.

Đại nhạc hội 501 Day do Levi’s Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm sinh nhật thứ 145 của chiếc quần jeans 501® đầu tiên diễn ra vào ngày 20/5/2018 tại Sân vận động Hoa Lư đang là điểm nóng với thông tin cực hot với sự góp mặt của một nhân vật đang thống lĩnh mọi bảng xếp hạng, sở hữu MV vài chục triệu view chỉ sau 1 ngày ra mắt, là đề tài tranh luận nóng rực… Sơn Tùng M-TP tiếp tục chứng tỏ vị thế có 1-0-2 của mình trong lịch sử showbiz Việt. Nóng cùng tên tuổi Sơn Tùng, với sự tái xuất lần đầu của chàng ca sĩ sau hot hit “Chạy ngay đi” đang là tâm điểm chú ý của người hâm mộ cả nước. Ngoài ra sự kiện này cũng đánh dấu sự khởi đầu của mối quan hệ khủng giữa Sơn Tùng và Levi’s trong thời gian tới, khiến CĐM phải hồi hộp nghe ngóng.

Nhân dấu mốc 145 năm dòng quần jean 501® Levi’s – biểu tượng của thương hiệu Levi’s, ra đời và liên tục nhận được sự đón nhận nồng nhiệt trên khắp thế giới, lần đầu tiên tại Việt nam một thương hiệu thời trang sẽ tổ chức đại nhạc hội âm nhạc mang tên Levi’s 501 day vào ngày 20.05 tại SVĐ Hoa Lư – số 2 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, Tp.HCM. Chương trình sẽ có sự góp mặt của nhiều ca sỹ nổi tiếng: Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường, Đen Vâu và Linh Cáo.

2018522 Levis hinh01

Đúng với phong thái phóng khoáng, cá tính nhưng đầy nội lực của nhãn hàng Levi’s, các ca sĩ tham dự chương trình đều được lựa chọn là những nghệ sĩ thực lực, tuy mang nhiều phong cách khác biệt nhưng họ gặp nhau ở sức sáng tạo và tinh thần làm việc nghiêm túc. Đây không chỉ hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm ấn tượng dành cho khán giả khi được hòa mình trong không gian âm nhạc sôi động mà còn là một cơ hội để bạn cảm nhận rõ nhất sức mạnh của cá tính và lửa nhiệt huyết. Tại chương trình, thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi thiết kế quần jeans với chủ đề “INVENTED BY US. REINVENTED BY YOU” sẽ có cơ hội được trình diễn trực tiếp trong đêm đại nhạc hội và nhận được những giải thưởng vô cùng giá trị (thể lệ cuộc thi).

2018522 Levis hinh02

2018522 Levis hinh03

Đặc biệt, điều người hâm mộ cũng không kém phần quan tâm là sau cú hit “Chạy ngay đi” vừa ra mắt ngày 12.05 vừa qua, đây sẽ là một trong những sự kiện đầu tiên Sơn Tùng M-TP xuất hiện trước đông đảo khán giả. Liệu Sơn Tùng có biểu diễn Hot hit lần đầu tiên trên sấn khấu “Chạy ngay đi” và nếu được thể hiện thì sân khấu sẽ được chàng ca sĩ dàn dựng như thế nào? Tất cả sẽ có câu trả lời trong ít ngày nữa. Là chương trình hoàn toàn miễn phí, Levi’s 501 day đem đến cho mọi bạn trẻ có cơ hội trực tiếp chiêm ngưỡng những màn trình diễn hấp dẫn, thậm chí, nếu là thí sinh xuất sắc trong cuộc thi “INVENTED BY US. REINVENTED BY YOU”, bạn sẽ có được trình diễn trực tiếp trong đêm đại hội và có cơ hội tiếp xúc gần nhất với thần tượng của mình.

2018522 Levis hinh05

Vé tham dự nhạc hội sẽ được dành tặng cho tất cả khách hàng mua sắm tại Levi’s TP.Hồ Chi Minh. Theo dõi ngay fanpage chính thức của Levi’s Việt Nam để theo dõi mọi tin tức về sự kiện âm nhạc hấp dẫn, cũng như tham gia cuộc thi thiết kế để nhận những phần thưởng trải nghiệm chuẩn sao từ Levi’s!

POST VU CAT TUONG

Levi’s Stradivarius được biết đến là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực denim trong suốt hơn một trăm năm qua. Trong thế giới quần jean, 501® Levi’s – con cưng của thương hiệu Levi Strauss có thể xem là dòng sản phẩm đặc biệt nhất. Ngay từ lần xuất hiện đầu tiên, 501® Levi’s đã tạo thành cơn sốt và trở thành chuẩn mực của vô số thiết kế quần jean suốt 145 năm qua. Theo thông tin cập nhật mới nhất, Sơn Tùng sẽ chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu này tại Việt Nam. Đây là một bước tiến tuyệt vời để đưa thương hiệu thời trang đẳng cấp đến gần hơn với giới trẻ Việt.

Her World Vietnam 

Đừng bỏ qua