HOLYWOOD STAR’STYLE: ĐẦM DẠ HỘI ÁNH KIM

Những ngôi sao Hollywood luôn tỏa sáng khi diện trang phục dạ tiệc ánh kim rực rỡ. Cho mùa lễ hội cuối năm 2018, hãy trở nên nổi bật cùng các gợi ý của sao!

Không hẹn mà gặp, các ngôi sao Holywood đều chuộng những bộ gown dạ hội lấp lánh cho phong cách thảm đỏ của mình. Tuy nhiên, chọn lựa được thiết kế ánh kim tôn dáng và giúp bạn tỏa sáng còn tuỳ thuộc vào phom đầm hay cách phối hợp sao cho tinh tế nữa. Her World sẽ gợi ý bạn bí quyết chuẩn để diện bộ cánh ánh kim cho mùa lễ hội cuối năm này nhé!

Một chiếc đầm suông ánh kim nhiều màu nên kết hợp cùng thắt lưng hoặc dây đeo ngang eo để tạo tỷ lệ cơ thể hài hòa cho bạn.

TAYLOR SWIFT

Nữ ca sỹ Taylor Swift đã “lột xác” hoàn toàn trên thảm đỏ American Music Awards 2018 vừa qua với thiết kế đầm metallic đính kết vô cùng chói lóa. Để diện kiểu trang phục này, bạn hãy chọn mẫu đầm ngắn vừa vặn với cơ thể của mình.

BALMAIN

BALMAIN

CHANEL

CHANEL

 

CHANEL

CHANEL

 

CHANEL

CHANEL

Đừng quên chọn một đôi over-the-knee boot hay ankle boot đồng màu metallic để tạo “hiệu ứng” cho chân trông thon dài hơn, bạn nhé!

CHANEL

CHANEL

CATE BLANCHETT

CATE BLANCHETT

CATE BLANCHETT

Nữ diễn viên Cate Blanchett tỏa sáng đúng nghĩa trên thảm đỏ với bộ đầm dạ hội ánh kim nhiều màu nổi bật. Thiết kế chít eo càng giúp người đẹp nước Úc khoe trọn vẻ đẹp hình thể của mình.

ELIE SAAB

ELIE SAAB

• Hãy chọn clutch cầm tay hoặc túi xách có kích cỡ gọn gàng, vừa vặn. Điều này vừa giúp bạn trông nhẹ nhàng vừa khiến cử chỉ tay trở nên đỡ trống trải và thanh thoát hơn.

CHANEL

CHANEL

> Hãy nhớ: Với các bộ đầm gown đính kết và ánh kim lộng lẫy, bạn cần tiết chế số lượng nữ trang trên người. Các món phụ kiện đi kèm cũng nên theo tông màu chính của trang phục.

VERSACE

VERSACE

NATALIE PORTMAN

NATALIE PORTMAN

NATALIE PORTMAN

Bộ đầm gown đính đá luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ buổi tiệc sang trọng nào. Bạn có thể tham khảo mẫu đầm ánh kim khoét cổ sâu như nữ diễn viên Natalie Portman để tạo điểm nhấn gợi cảm vẻ ngoài của mình.

ZUHAIR MURAD

ZUHAIR MURAD

• Với những cô nàng thích phong cách girlboss, hãy thử diện thiết kế có chi tiết vai ngang/cầu vai lớn.

Hãy nhớ: Thiết kế đầm độn vai ngoại cỡ cầu nên phối cùng thắt lưng nơ để tổng thể trông mềm mại hơn.

OSCAR DE LA RENTA

OSCAR DE LA RENTA

JIMMY CHOO

CARTIER

CARTIER

 

CARTIER

CARTIER

 

CARTIER

CARTIER

 

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 12/2018)

 

Đừng bỏ qua