HERITAGE BLACK BAY 32, 36 VÀ 41: TINH HOA CỦA TUDOR

Như những mẫu đồng hồ khác trong dòng Black Bay, Black Bay 41, 36 và 32 có mặt số được lấy cảm hứng từ các mẫu đồng hồ thợ lặn của TUDOR sản xuất năm 1950.

Dòng Black Bay là kết quả của sự kết hợp tinh tế giữa tư duy thẩm mỹ truyền thống và kỹ nghệ chế tác đồng hồ hiện đại. Black Bay luôn trung thành với lịch sử thương hiệu TUDOR qua biểu tượng mặt số màu xanh dương xuất hiện xuyên suốt trong các bộ sưu tập từ thập niên 1960. Chính vì vậy, các mặt số của Black Bay 41 và Black Bay 36 gắn liền với lớp sơn mài màu đen đặc biệt, hiện cũng sẽ có phiên bản xanh dương hoàn toàn mới. Được phủ lớp sơn tinh xảo tạo nên nét thanh lịch, mặt số xanh dương mới này phản chiếu ánh sáng ở một quang phổ từ xanh dương rực rỡ đến tông xanh hải quân trầm tối.

Bên cạnh mặt số xanh dương mới, mẫu đồng hồ Black Bay cũng được thiết kế với kích cỡ nhỏ hơn, tạo nên kiểu dáng hoàn toàn nữ tính lần đầu tiên. Với đường kính 32 mm, thiết kế đặc trưng của TUDOR mang mọi đặc điểm của một chiếc đồng hồ kèm công cụ cho cổ tay người phụ nữ. Mẫu đồng hồ này có thể chống nước ở độ sâu 150 mét, có hệ thống chuyển động lên giây tự động và rất dễ xem giờ.

Những mẫu đồng hồ đương đại này cũng có một núm vặn lớn, đặc trưng của thế hệ đồng hồ thợ lặn đầu tiên của TUDOR có khả năng chống nước ở độ sâu 150 m.

Những mẫu đồng hồ đương đại này cũng có một núm vặn lớn, đặc trưng của thế hệ đồng hồ thợ lặn đầu tiên của TUDOR có khả năng chống nước ở độ sâu 150 m.

Ngoài ra, các mẫu đồng hồ Black Bay 41, 36 và 32 mang đến sự tùy chọn đa dạng với dây xích thép, dây da kèm chốt gập hoặc vải đen. Đáng chú ý, thiết kế dây đeo dệt vải sợi được chế tác bằng công nghệ Jacquard, một phương pháp truyền thống thực hiện bởi một công ty gia đình có lịch sử 150 năm từ vùng St-Etienne của Pháp. Đây chính là nét đặc trưng nổi bật của TUDOR – thương hiệu đồng hồ tiên phong trong lĩnh vực này.

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 12/2018)

Đừng bỏ qua