KHAI TRƯƠNG CHUỖI KARAOKE HOT NHẤT TÂN PHÚ

Từ ngày 01.03, các bạn trẻ yêu thích karaoke sẽ được giảm 50% giờ hát khi chốt bill trước 20h tại ICOOL Karaoke số 38 Nguyễn Sơn, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú. Sau giai đoạn chạy thử nghiệm, cụm phòng hát này đã chính thức đi vào hoạt động, tiếp tục khẳng định vị thế chuỗi karaoke hàng đầu Việt Nam dành cho quý khách hàng của ICOOL Karaoke

Ông Trần Thái Sơn, Tổng Giám đốc hệ thống ICOOL Karaoke cho biết: “Karaoke sạch đang có xu hướng phát triển và dần trở thành nhu cầu không thể thiếu của giới trẻ hiện nay. Hiểu được điều đó, chúng tôi luôn cố gắng mở rộng và cải thiện chất lượng dịch vụ với mục tiêu không ngừng cải tiến để ngày càng nâng cao những trải nghiệm giải trí của bạn trẻ đến với ICOOL”. Cũng theo đại diện này, ICOOL Karaoke đang cố gắng để đến năm 2020-2022 đạt được mục tiêu 1000 phòng hát karaoke và 1000 box hát tại các cụm rạp chiếu phim CGV, và khu trò chơi Dreamgame, các trung tâm mua sắm,… trở thành một trong những thương hiệu giải trí quen thuộc của giới trẻ tại Việt Nam.

Để phát triển được như kỳ vọng trên, ICOOL Karaoke thường xuyên chú trọng phát triển kho nhạc karaoke với danh sách bài hát được cập nhật thường xuyên, luôn có sự góp mặt bởi những bản hit mới nhất trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của giới trẻ. Điều này làm cho khách hàng luôn luôn hài lòng và lựa chọn được “bài tủ” yêu thích của mình khi đến karaoke tại đây.

Lấy chất lượng âm thanh karaoke tuyệt vời làm giá trị cốt lõi, chuỗi phòng hát của ICOOL còn chú trọng đến những dịch vụ cộng thêm vượt trội như hệ thống ánh sáng sống động, không gian phòng hát độc đáo và thực đơn ẩm thực vô cùng phong phú với giá cả phải chăng.

phoi canh NS

Không chỉ vậy, theo kết quả khảo sát hành vi của khách hàng sử dụng dịch vụ Karaoke, danh sách bài hát nhạc đa dạng, âm thanh hay chưa đủ để thỏa mãn sự mong chờ của những tín đồ karaoke chuyên nghiệp. Chính vì thế ICOOL Karaoke tiên phong áp dụng tinh thần và phong cách phục vụ OMOTENASHI – xem niềm vui của khách hàng chính là mục tiêu để tạo ra những giá trị dịch vụ khác biệt, tiêu chuẩn đỉnh cao.

Khác với những điểm karaoke khác không chú trọng về đặt tiệc, về món ăn, đến ICOOL quý khách có thể thay đổi bữa tiệc của mình nhờ thực đơn phong phú cùng hàng loạt combo hấp dẫn. Đây cũng chính là một trong những sức hút khiến ICOOL dễ dàng chinh phục kể cả với những thực khách sành ăn nhất.

Bạn Nhật Nam (28 tuổi, Tân Phú) cho biết vẫn thường cùng nhóm bạn đồng nghiệp đến ICOOL Karaoke để giải trí sau giờ làm việc. Nam nhân viên văn phòng cho biết: “Mình và bạn bè thường đến ICOOL vì ở đây có nhiều nhạc mới, âm thanh hay và thức ăn ngon. Bọn mình không phải tốn thời gian lo lắng chuyện tìm nhiều địa điểm khác nhau để có thể vừa ăn uống vừa giải trí”. Anh cũng chia sẻ niềm vui khi biết giờ đây ICOOL Karaoke đã có cụm phòng hát ở gần nhà hơn. Giờ đây, anh có thể đưa cả gia đình đến thư giãn tại ICOOL, một mô hình chuỗi phòng hát karaoke sạch, mà không phải đi quá xa. Nhật Nam cũng cho rằng mô hình ICOOL không chỉ phù hợp cho gia đình, nhóm bạn mà còn rất thuận lợi cho các buổi gặp gỡ, giao lưu với các đối tác, khách hàng VIP…

Bạn Yến Xuân (20 tuổi, sinh viên) lại chia sẻ niềm yêu thích đặc biệt của bản thân và nhóm bạn với chú Gấu Brown ICOOL siêu dễ thương: “Bọn con gái tụi em đến đây chơi đã thích ngay chú Gấu này. Cả bọn dành cả tiếng để chụp ảnh và check-in, bạn bè Facebook nhìn cứ tưởng tụi em đang đi du lịch nước ngoài”. Yến Xuân cũng cho biết riêng bạn còn rất tâm đắc với các món ăn mang hương vị đặc trưng của ICOOL mà không tìm được ở bất kì đâu, đặc biệt là món “Râu Mực Sốt Yanda”.

Nhân dịp khai trương cụm phòng hát mới, ICOOL Karaoke triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn riêng cho địa điểm mới cũng như trên các cụm phòng hát trên cả nước như: giảm 50% giờ hát khi chốt bill trước 20h, sưu tập e-voucher giảm giá, cùng với hàng loạt chương trình khuyến mãi, ưu đãi và vô số quà tặng đặc biệt từ ICOOL cho các dịp lễ lớn sắp tới như Quốc tế Phụ nữ 8/3, Giỗ tổ Hùng Vương, Lễ 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5… Đặc biệt trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhóm khách hàng nữ từ 6 người trở lên khi đến hệ thống ICOOL Karaoke sẽ nhận ngay gấu bông cực xinh xắn. Chi tiết truy cập https://karaoke.com.vn.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua