100 ngày bên em “nhá hàng” những hình ảnh đầu tiên

100 ngày bên em, bộ phim điện ảnh thứ hai của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng tung ra những hình ảnh đầu tiên đẹp như ngôn tình với hai nhân vật chính giữa cánh đồng hướng dương

Có nguồn gốc từ đất nước Nam Mỹ Mexico, Hướng Dương là loài hoa biểu trưng cho tình yêu chung thủy sắt son. Đóa hoa vàng rực rỡ luôn hướng về phía mặt trời như thể trái tim thủy chung chỉ dành cho một người định mệnh. Hình ảnh hai nhân vật chính bên nhau giữa đồng hoa hướng dương từng xuất hiện trong nhiều bộ phim kinh điển của điện ảnh thế giới.

100 Ngày Bên Em cũng ra mắt khán giả Việt giữa khung cảnh tuyệt đẹp như thế. Trên bản tình ca Đôi Lời của Hoàng Dũng, chỉ với độ dài mấy mươi giây, bộ phim đã khiến người xem rung động, hứa hẹn đây sẽ là một chuyện tình đẹp và lấy đi nhiều nước mắt.

Teaser gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên bởi đóa hoa hướng dương rực rỡ. Ẩn sau đóa hoa chung thủy ấy, bóng lưng của chàng trai và cô gái dần hiện ra. Họ sánh vai, siết chặt tay nhau và nở nụ cười rạng rỡ như thể họ là những con người hạnh phúc nhất thế gian.

20180308 100 ngay ben em hinh 01

Sau 12 Chòm Sao – Vẽ Đường Cho Yêu Chạy được đánh giá cao về chất lượng và đạt Cánh Diều Vàng cho phim Việt xuất sắc nhất, khán giả đã mong chờ dự án thứ hai từ đạo diễn Vũ Ngọc Phượng suốt hơn hai năm. Trái ngược hẳn với không khí vừa lãng mạn vừa hài hước trong tác phẩm trước, đoạn teaser 100 Ngày Bên Em tạo cảm giác đẹp, lãng mạn và xen lẫn chút buồn man mác. Đây có phải là sự thay đổi của Vũ Ngọc Phượng hay còn gì bất ngờ đang ẩn giấu phía sau?

Ngoài ra, 100 Ngày Bên Em còn khiến khán giả tin tưởng bởi thực lực của hai diễn viên chính. Khả Ngân là một hot girl nổi tiếng nhờ khả năng diễn xuất. Tuổi đời còn trẻ nhưng cô đã góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh và truyền hình đình đám. Nam chính Jun Phạm được khán giả biết đến qua vai nam thứ Lâm “công chúa” trong 12 Chòm Sao – Vẽ Đường Cho Yêu Chạy. Gần đây, anh có vai chính đầu tay trong Về Quê Ăn Tết. Khi thực hiện 12 Chòm Sao, vì yêu mến tài năng của Jun Phạm, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng đã hứa sẽ chọn anh làm nam chính khi tìm được tác phẩm thích hợp. Giờ đây, lời hứa ấy thành hiện thực với 100 Ngày Bên Em.

100 Ngày Bên Em là câu chuyện về hai con người tưởng chừng như ở hai thế giới khác nhau nhưng nhờ một “biến cố” mà đã tìm thấy tình yêu của đời mình. Họ đến bên nhau, cháy hết mình cho tuổi trẻ, cho tình yêu. Để rồi, nếu chẳng may có buông tay nhau ra, cả hai không phải hối tiếc điều gì.

Phim dự kiến ra rạp ngày 27/4.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua