Zenno – Công nghệ mới ở Eri International Hà Nội

Khách hàng thủ đô tin tưởng Zenno, Công Nghệ Siêu Tái Sinh Làn Da với Tế Bào Gốc Vạn Năng Nhật Bản, một công nghệ đang hot của Eri International Hà Nội

Trong số các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp được giới thiệu trong buổi ra mắt Eri International Hà Nội, khách hàng thủ đô đặc biệt lưu tâm đến công nghệ Zenno – Công Nghệ Siêu Tái Sinh Làn Da với Tế Bào Gốc Vạn Năng Nhật Bản.

Liệu trình Zenno là công nghệ siêu tái tạo làn da lão hóa nặng nhờ tính ưu việt của tế bào gốc chiết xuất từ tủy răng sữa trẻ em. Ngoài khả năng tái sinh làn da, các tế bào hư tổn của da còn được thay thế bằng các tế bào gốc tinh khiết, với thành phần tăng trưởng mạnh mẽ trong từng tế bào.

Hiện nay, phần lớn các khách hàng là doanh nhân thường rất bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc làn da dẫn đến việc da dễ lão hóa hoặc khô sần. Zenno từ Eri International Hà Nội chính là vị cứu tinh cho việc cải thiện làn da căng mịn, sáng hồng tức thì.

Công nghệ này đảm bảo an toàn tuyệt đối bởi các bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được bác sĩ Eri trực tiếp đào tạo. Tế bào gốc chiết xuất từ tủy răng sữa được bào chế từ một trong những phòng Lab hiện đại và có danh tiếng bậc nhất tại Nhật Bản. Ngoài ra, Zenno hiện nay cũng là công nghệ hiện đại bậc nhất tại thị trường Nhật Bản.

Làn da được trẻ hóa toàn diện, tế bào gốc từ tủy răng sữa với thành phần giàu nhân tố sinh trưởng sẽ được đưa trực tiếp vào các vùng da lão hóa nặng, giúp thay thế mới các lớp tế bào cũ và kích thích hình thành nên những tế bào mới khỏe mạnh, giúp cải thiệ những các nếp nhăn nông khiến da căng mịn, trẻ hóa toàn diện.

Không chỉ đem lại cho bạn làn da đẹp tự nhiên, căng mịn, Công nghệ Zenno của Eri International Hà Nội còn cải thiện những nếp nhăn và làm đều màu các vùng da không đồng đều sắc tố.

20170606 eri international ha noi 02

Với Zenno, Eri International Hà Nội sẽ mang đến cho bạn làn da căng mịn, đầy sức sống

Địa chỉ: Viện thẩm mỹ quốc tế Eri International
Cơ sở 1: lầu 4 Sc Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP HCM – Điện thoại: 098.675.2525
Cơ sở 2: lầu 3 Pearl Plaza, 561 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM – Điện thoại: 098.978.2525
Cơ sở 3: lầu 3 Thảo Điền Pearl, 12 Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM – Điện thoại: 098.247.2525
Cơ sở 4: 2 Tây Hồ, Tầng 2 Somerset West Point, Hà Nội – Điện thoại: 096.239.2525
Website: eriinternational.vn

Her World Vietnam

 

Đừng bỏ qua