ZADIG & VOLTAIRE – Tự do và lãng mạn như người Paris thực thụ

Để tạo ra bản tuyên ngôn về mùi hương của Zadig & Voltaire, BPI đã chắt lọc tinh thần cốt lõi (DNA) của thương hiệu này và truyền tải vào hai phiên bản nước hoa khác nhau: Her và Him, thể hiện sự đối lập thú vị, thể hiện cho tinh thần tự do của Paris, và nguồn cảm hứng từ nghệ thuật

Thierry Gillier, nhà sáng lập Zadig & Voltaire chia sẻ: “Tôi không thể tưởng tượng cuộc sống mà không có nước hoa. Tôi thích mùi hương mà nó lưu lại sau cùng, đó là mùi hương khẳng định cá tính. Nó là sự gắn kết vô hình giữa bạn và một người nào đó”.

Và để tạo ra bản tuyên ngôn về mùi hương của Zadig & Voltaire, BPI đã chắt lọc tinh thần cốt lõi (DNA) của thương hiệu này và truyền tải vào hai phiên bản nước hoa khác nhau: Her và Him, thể hiện sự đối lập thú vị, thể hiện cho tinh thần tự do của Paris, và nguồn cảm hứng từ nghệ thuật. Gỗ đàn hương là mùi hương làm toát lên dấu ấn sang trọng cho tinh thần đó. Hình ảnh chai nước hoa thể hiện qua hai màu đen và trắng của khối thủy bị vỡ như phá tan khuôn khổ của những qui luật nước hoa truyền thống. Chúng tạo nên cao trào và kể lại một câu chuyện tình có thật: tình yêu bất diệt của lứa đôi, của tuổi trẻ.

Zadig & Voltaire1

Cặp đôi nước hoa mới này của Zadig & Voltaire được vẽ lên từ giá trị của thương hiệu và cũng là tuyên ngôn cho giá trị độc đáo của nước hoa này qua tinh thần ROCK, ART, PARIS. Những nguyên liệu quí kết hợp theo từng note hương là bản tuyên ngôn thực tế cho phong cách thời trang thông dụng của thương hiệu. Hương đầu thể hiện sự mạnh mẽ tạo nên sự khác biệt và cá tính qua cách thiết lập mùi hương: hoa nhài cho her và cam quýt cho him. Cả hai kết hợp hài hòa với hạt dẻ và trầm hương cùng với vani ngọt ngào. Màu đen nam tính, màu trắng nữ tính thể hiện sự cân bằng hoàn hảo tuyệt vời, và ẩn dấu phía chúng là cả một nghệ thuật sống của người Paris chính là gỗ đàn hương, dấu ấn mùi hương đặc trưng và gậy nghiện của Zadig & Voltaire.

THIS IS HER!

Zadig & Voltaire

Được thiết kế có mùi gỗ nồng, ấm bởi Sidonie Lancesseur và Michel Almairac (Robertet). Với màu trắng trung thực, Her khoác lên mình chất liệu lụa và cashmere gợi cảm trong vẻ sang trọng của người Paris. Trẻ trung, năng động, tươi vui và sảng khoái với hương thơm nồng nàn của nhài Ai Cập lan tỏa với tiêu đỏ. Hương thơm ngọt ngào với tinh thần rock được phối với hương hạt dẻ và vani tạo nên sự tự do thoải mái như vẻ ngoài của cô.Vẻ nữ tính của cô được khẳng định lần nữa khi hương gỗ và sữa được tăng cường ở hương cuối: gỗ đàn hương, dấu ấn mùi hương đặc trưng của Zadig & Voltaire. Tự tin, bất ngờ, và phá cách. Đó chính là This is HER!

Michel Almairac (Robertet) cho biết: “Với THIS IS HER! hương thơm này cho tôi tưởng tượng như có một ban nhạc rock đang trình diễn một bài hát sôi động trong một căn hộ của người Paris.”

Zadig & Voltaire3

THIS IS HIM!

Zadig & Voltaire2

Hương gỗ phương đông được sáng tạo bởi Nathalie Lorson và Aurélien Guichard (Firmenich). Với màu đen mạnh mẽ. Him như một rocker lịch lãm, chàng trai lãng tử chốn thị thành đầy tự tin với mùi hương cay nồng của trầm hương hòa quyện cùng bưởi và tiêu đen. Chàng trai ấy thêm cuốn hút với một chút ngọt ngào của vani và ấm nồng của trầm hương. Tinh thần tự do với chất lãng tử phóng khoáng ấy càng thể hiện rõ hơn qua gỗ đàn hương, dấu ấn đặc trưng của Zadig & Voltaire. Một anh hùng thời hiện đại, tự do phóng khoáng và quyết liệt – Đó chính là This is HIM!

Zadig & Voltaire5

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua