YVES ROCHER KỶ NIỆM SINH NHẬT LẦN THỨ 60

Lời hứa tôn trọng nét đẹp thiên nhiên thuần khiết luôn được Yves Rocher gìn giữ và phát triển suốt 60 năm qua.

Năm 1959, sản phẩm đầu tiên được chính Ngài Yves Rocher, người tiên phong cho mỹ phẩm từ thiên nhiên, tạo ra bởi bàn tay và khối óc của mình là tại căn gác lửng trong ngôi nhà của ông ở ngôi làng La Gacilly, trái tim vùng Brittany xinh đẹp. Với tình yêu thiên nhiên, Yves Rocher đã tạo nên một mô hình kinh doanh mỹ phẩm lý tưởng, chăm sóc sắc đẹp phụ nữ với các sản phẩm từ thiên nhiên.

CAM KẾT VÌ SẮC ĐẸP PHỤ NỮ XUYÊN SUỐT 60 NĂM

Trong suốt sáu thập kỷ qua, chúng tôi luôn ủng hộ cam kết phát triển nét đẹp thiên nhiên thuần khiết như cách Yves Rocher muốn. Tầm nhìn của ông tiếp tục được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác thông qua con trai Jacques và cháu trai Bris. Chúng tôi tiếp tục tiết lộ những phương thức chăm sóc sắp đẹp phụ nữ bằng những sản phẩm giá cả phải chăng và luôn nỗ lực tôn trọng làn da cũng như môi trường.

BÍ MẬT TỪ CÁC SẢN PHẨM TỪ THIÊN NHIÊN

Chúng tôi luôn đặt ra một cam kết đối với sản phẩm gọi là “Green formulation – Công thức xanh”. Điều này đặt ra một yêu cầu nghiêm ngặt trong qui trình sản xuất sản phẩm, luôn đặt thực vật là trọng tâm và tôn trọng môi trường như tôn trọng làn da của bạn. Công thức sản phẩm được sàng lọc và kiểm tra theo tỷ lệ phân hủy sinh học của chúng. Chỉ những công thức tốt nhất với tỉ lệ phân hủy cao nhất được lựa chọn.

Điều đặc biệt trong công thức sản phẩm là hoạt tính từ các thành phần từ thiên nhiên với những đặc tính cung cấp độ ẩm, chống ô nhiễm hay ngăn ngừa lão hóa. Yves Rocher luôn tập trung vào các thành phần từ thiên nhiên. 1,100 trong số 1,400 loại thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. 300 loại còn lại dùng cho việc bảo quản và đảm bảo sự an toàn cho sản phẩm. Yves Rocher đã giảm thiểu và không sử dụng dầu khoáng và silicone trong thành phần, vì chúng khó phân hủy và không thân thiện với môi trường.

LUÔN CẢI TIẾN ĐỂ THỰC HIỆN TỐT HƠN CAM KẾT CỦA MÌNH

Từ những năm 1977, tập đoàn Yves Rocher tiến hành gieo trồng hơn 1000 loài thực vật theo phương pháp hữu cơ tại khu vườn bách thảo tại La Gacilly. Đây là nơi chăm bón những loài thảo mộc dùng làm thành phần trong các sản phẩm làm đẹp của Yves Rocher, vừa là nơi bảo tồn và nghiên cứu các loại thực vật đặc biệt quý hiếm trên thế giới.

Từ năm 2006, Yves Rocher chuyển sang dùng các túi đựng có thể tái chế được, thay vì dùng các túi nhựa. Điều này giúp giảm thiểu 200 tấn nhựa mỗi năm. Năm 2017, Yves Rocher ra mắt dòng gel tắm và dầu gội cô đặc góp phần tối giản trọng lượng bao bì sản phẩm. Đồng thời, 87% các chai/tuýp sản phẩm được làm từ nhựa tái chế giúp giảm thiểu 330 tấn nhựa.

Lời hứa tôn trọng nét đẹp thiên nhiên thuần khiết luôn được Yves Rocher gìn giữ và phát triển suốt 60 năm qua. Đây cũng chính là điều kiện tiên quyết khiến khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào giá trị đạo đức và tính nhân văn của thương hiệu.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua