Xúc động với tình cảm yêu thương trong Ngày của Mẹ

Trong Ngày của Mẹ 10-5 vừa qua, Harper's Bazaar đã đồng hành cùng nhãn hàng mỹ phẩm Shiseido trong chuyến hành trình "Sẻ chia vẻ đẹp, trao gửi yêu thương".

Trên chuyến xe chuyên chở yêu thương của Uber, ekip của Bazaar và Shiseido đã mang những món quà bất ngờ đến cho 15 cặp mẹ con – độc giả thân thiết của Bazaar Việt Nam.

Hầu hết những người con gái đều công nhận, chuyến đi bất ngờ của Shiseido và Bazaar đã đánh đúng nỗi lòng của họ, khi họ nhận ra thời gian đã in dấu chân chim, những vết sạm màu trên gương mặt Mẹ.

NGAYCUAME-SHISEIDO

Món quà thiết thực và đầy ý nghĩa của Shiseido giúp những người con gái có cơ hội sẻ chia với mẹ những sản phẩm làm đẹp, khuyến khích mẹ chăm lo cho vẻ ngoài để luôn giữ được vẻ tươi tắn rạng rỡ bên con cháu.

THÔNG TIN SẢN PHẨM & QUÀ TẶNG SHISEIDO VITAL – PERFECTION

shiseido-vital-perfection

Bộ sản phẩm Vital – Perfection gồm sữa rửa mặt, nước cân bằng và tinh chất

Với kinh nghiệm 140 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và chăm sóc làn da, Shiseido đã cho ra đời dòng sản phẩm Vital-Perfection được thiết kế dành riêng cho làn da châu Á với khả năng dưỡng trắng và chống lão hóa kết hợp trong một dòng sản phẩm.

Hợp chất độc quyền mang tính cách mạng Shiseido VP8* sẽ ức chế sự phát triển của các protein bị lão hóa, mang lại sự trắng sáng, săn chắc và hoàn hảo cho làn da. Điều mà các sản phẩm dưỡng trắng hay chống lão hóa riêng lẻ không dễ dàng mang lại.

SVP serum

Tinh chất Vital-Perfection White Circulator Serum

Đặc biệt Shiseido mới ra mắt sản phẩm tinh chất chăm sóc chuyên sâu Vital-Perfection White Circulator Serum giúp hỗ trợ giải quyết các đốm nâu do lão hóa, giảm sắc vàng, nếp nhăn và đồng thời khôi phục độ đàn hồi cho làn da. Làn da như được khôi phục sắc trong và kết cấu tươi trẻ, trắng mịn, độ đàn hồi và săn chắc được cải thiện rõ rệt, nếp nhăn giảm.

Để biết thêm chi tiết, truy cập: www.shiseido.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/ShiseidoVn

Theo Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua