4 xu hướng trang điểm nổi bật cho mùa Xuân Hè 2015

Trang điểm tông màu nude tự nhiên, son môi màu cam hay cam đỏ, viền mắt nước nhiều màu sắc, bầu mắt tán phấn trắng ánh nhũ được dự đoán sẽ là những xu hướng làm đẹp được nhiều bạn gái ưa thích trong mùa mới

1. Nude tự nhiên

nude-re1

Phong cách này yêu cầu bạn phải thực hiện phần nền thật kỹ lưỡng với lớp nền hoàn hảo cùng khung chân mày màu đen tự nhiên. Phần mắt có thể tán phấn mắt màu beige hoặc không cần mà chỉ kẻ đường viền mắt nhỏ.

nude-sp-re

PHẤN PHỦ hạt phấn mịn, bám dính tốt, O HUI. KEM NỀN chống bóng dầu, SISLEY PARIS. BÚT KẺ MẮT có nhiều màu cho bạn chọn, LANEIGE

Tán phấn má hồng màu nâu da giúp gương mặt thon gọn hơn. Cuối cùng, thoa lớp son bóng hoặc son màu nude tạo vẻ căng mọng cho môi. Ngoài ra, bạn hãy tạo khối cho khuôn mặt bằng cách dùng phấn màu nâu tán phần xương hàm.

2. Son môi gam màu nóng bỏng

son-mau-nong-re

Son màu cam và cam đỏ được xem là gam màu của vẻ năng động, hiện đại, quyến rũ.

son-mau-nong-sp-re

Từ trái qua phải: SON MÔI dưỡng môi, CLÉ DE PEAU BEAUTÉ. SON MÔI cho đôi môi gợi cảm, SHISEIDO

Với điểm nhấn là đôi môi thoa son gam màu nóng này, bạn chỉ cần trang điểm cho các phần khác của khuôn mặt thật nhẹ nhàng, tự nhiên. Đôi mắt trong trẻo với phấn mắt màu da tán khắp bầu mắt, sau đó kẻ viền mi phía trong và chải mascara.

son-mau-nong-katy-perry-re

Katy Perry chọn điểm nhấn đôi môi màu đỏ kết hợp màu mắt trắng ánh nhũ thật lôi cuốn

Má hồng màu nâu da cùng chân mày màu nâu nhạt là lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp với các tông màu son đậm. Nếu có thời gian, bạn hãy dùng chì viền môi để tăng độ nét.

3. Nude và phấn mắt ánh nhũ

mat-nhu-re

Vẫn là phong cách trang điểm nude mang vẻ kiêu sa, cá tính nhưng chỉ cần thêm chút ánh nhũ màu trắng cho bầu mắt, bạn sẽ có ngay một gương mặt ấn tượng cho tiệc tối.

mat-nhu-sp-re

Từ trái qua phải: KEM NỀN cho lớp nền mỏng mịn, SHU UEMURA. PHẤN MẮT màu trắng ngà, hạt phấn mịn, LANCÔME

Trước tiên, bạn dùng phấn mắt màu da không nhũ tán ở vùng đầu mắt, sau đó lấy màu nhũ trắng tán lan rộng xung quanh vùng đuôi mắt trên và dưới, kéo dài về phía thái dương.

mat-nhu-miley-ciara

Miley Cyrus và Ciara mộc mạc với phong cách trang điểm nude

Để đôi mắt long lanh hơn, bạn nên sử dụng mascara đen chải cho sợi mi dày và dài hơn. Nếu sở hữu đôi mắt bé, bạn nên hạn chế tán phấn mắt có ánh nhũ vì sẽ khiến “cửa sổ tâm hồn” của bạn trông nhỏ đi. Bạn có thể chọn kiểu đánh smoky eye để ấn tượng hơn.

mat-nhu-jessica-biel-re

Jessica Biel không mờ nhạt mà rất quyến rũ khi make-up tông nude

Gương mặt trang điểm nude thường phù hợp với bạn gái sở hữu những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt. Khi kết hợp trang phục, bạn nên đeo thêm phụ kiện để tạo điểm nhấn.

4. Viền mắt nhiều màu sắc

vien-mat-re

Đừng giữ mãi một kiểu trang điểm nhàm chán. Đôi khi bạn cũng nên làm mới với kiểu viền mắt nhiều màu sắc thay vì đen như mọi ngày. Bạn dùng eyeliner có màu hoặc phấn mắt để kẻ đường viền đều được. Để đôi mắt thêm sắc sảo, bạn có thể lấy chì kẻ viền mi màu đen chải nhẹ phía trong mí mắt trên và dưới.

vien-mat-sp-re

Từ trái qua phải: MASCARA giúp cong mi, CHANEL. PHẤN MẮT màu xanh, ELIZABETH ARDEN

Vì đã lấy mắt làm điểm nhấn, bạn hãy thoa phấn má hồng màu nâu da kết hợp son màu hồng nude nhẹ nhàng. Ngoài màu xanh ngọc, các gam màu khác như đỏ san hô, xanh dương, vàng cam cũng là lựa chọn thú vị dành cho bạn gái trong mùa xuân hè 2015.

Kết hợp với…

phu-kien-re

1. Vòng cổ dây đôi thời trang, Evita Peroni; 2. Vòng tay kim loại đính hạt, Accessorize; 3. Clutch kết hợp màu đen, đồng, Dolly; 4. Giày đế thô, quai da, Catwalk

Bạn có thể kết hợp các phụ kiện dưới đây với chiếc đầm dạ hội suôn dài, ít họa tiết

 

Concept: HỒNG HẠNH.
Stylist: THÙY LINH.
Người mẫu: THÙY TRANG.
Trang điểm: PHƯỚC LỢI.
Ảnh: MILOR TRẦN, REUTERS.
Trang phục: COAST, BEBE, HOÀNG MINH HÀ.

Đừng bỏ qua