Xu hướng trang điểm tự nhiên: Bí quyết là gì?

Chỉ cần nắm trong tay 3 bí quyết dưới đây, bạn sẽ sở hữu gương mặt trang điểm tự nhiên, rạng rỡ

Xu hướng trang điểm tự nhiên được yêu thích vô cùng tại châu Á cũng như trên các sàn diễn thời trang toàn thế giới. Chẳng phải tự nhiên mà xu hướng trang điểm “có mà như không” lại được ưa chuộng đến vậy. Có nhiều lý do để các bạn gái đặc biệt tại Việt Nam ưa chuộng bởi rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm. Vậy để sở hữu gương mặt trang điểm tự nhiên, bạn gái cần nắm trong tay những mẹo nhỏ nào? Cùng tham khảo nhé!

1. Bỏ luôn lót/nền và thay bằng BB hoặc CC Cushion

Kem nền dạng cushion là kem nền được chứa trong miếng nệm mút có kết cấu đặc biệt. Miếng nệm mút này được thiết kế với công nghệ bơm không khí. Cấu tạo của miếng nệm mút cũng giúp lấy ra một lượng kem mỏng, thật vừa phải, tạo nên lớp nền tự nhiên, mịn màng và không gây kích ứng da. Đi đầu trong xu hướng này là Hàn Quốc với một loạt các thương hiệu tên tuổi như Sulwhasoo, O Hui, Laneige, Whoo, THEFACESHOP, IOPE… Bạn có thể dùng ngay sản phẩm nền này ngay sau thoa kem dưỡng ban ngày.

1

2. Tightline cho đường kẻ mắt

Tightline có nghĩa là đường kẻ mắt phía trong mi chứ không phải kẻ trên bầu mắt giáp với mi. Cách kẻ phía trong này nếu nhìn sơ qua người đối diện sẽ nghĩ bạn không kẻ mắt nhưng lại vẫn sở hữu đôi mắt cuốn hút, đậm nét. Bạn nâng mí mắt phía trên lên vừa đủ để nhìn rõ khoảng trống giữa chân của các sợi lông mi. Dùng viền mắt dạng gel để lấp đầy chỗ trống giữa các chân mi. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác này cho một nửa đường mi phía ngoài, tính từ đuôi mắt. Bạn cần thận trọng khi kẻ viền mắt trong, nên kẻ chếch ra ngoài một chút để tránh gel kẻ mắt ảnh hưởng đến mắt bạn. Lưu ý: bạn chỉ nên dùng loại gel, tránh dùng chì nhé!

4

3. Chọn màu son hồng ửng

Màu hồng không quá nhạt cũng không quá đậm sẽ giúp bạn trở nên tự nhiên, trong trẻo và rất đáng yêu. Tông màu này gần như phù hợp với màu da châu Á. Rất nhiều ngôi sao Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Đặng Thu Thảo, á hậu Huyền Mi ưa thích son màu hồng.

2

Son màu hồng Dior Addict

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua