XU HƯỚNG THU ĐÔNG: ANIMAL PRINT

Hoạ tiết da động vật (animal print) đã quay trở lại với một diện mạo phá cách hơn bao giờ hết! Bạn đã sẵn sàng để trở thành quý cô thời trang sành điệu?

Animal print luôn là xu hướng chủ đạo của mỗi mùa Thu Đông và tất nhiên cái gì xuất hiện mãi cũng chán! Trên sàn diễn của Givenchy, Dolce & Gabbana hay Saint Laurent, giới thời trang gần như phát cuồng với hoa văn sọc ngựa vằn cho thiết kế áo khoác, áo sweater hay playsuit. Đồng thời, họa tiết da báo quen thuộc cũng được các nhà mốt làm mới với diện mạo rực rỡ hơn. Nếu thiên về sự đơn giản hiện đại, bạn chỉ cần một chiếc áo khoác có hoa văn da thú rực rỡ đi cùng trang phục monochrome hàng ngày. Her World sẽ giải đáp một thắc mắc của bạn về cách phối hợp xu hướng animal print này nhé:

Không cần mặc sức cầu kỳ, bạn vẫn có thể gây chú ý nhờ vào chiếc áo sơ-mi tay ngắn in họa tiết da hổ mới mẻ. Để hoàn thiện tổng thể, cô nàng sử dụng vòng tay và giày cao gót khá tương đồng với nhau

Không cần mặc sức cầu kỳ, bạn vẫn có thể gây chú ý nhờ vào chiếc áo sơ-mi tay ngắn in họa tiết da hổ mới mẻ. Để hoàn thiện tổng thể, cô nàng sử dụng vòng tay và giày cao gót khá tương đồng với nhau.

 

Her World ơi, họa tiết nào đang được yêu thích nhất? Với thân hình hơi mũm mĩm thì tớ nên chọn loại hoa văn nào?

HerWorld: Họa tiết ngựa vằn (zebra) có lẽ là xu hướng da thú nổi bật nhất của mùa Thu Đông năm nay đấy! Đây cũng là họa tiết phù hợp cho những người thích sự tối giản, bởi gam màu đen – trắng trung tính giúp bạn dễ phối đồ hơn. Nếu có dáng người tròn, bạn có thể chọn trang phục gam màu tối như họa tiết báo gấm đen để trông thon gọn hơn.

Với mẫu đầm in hoa văn báo đốm cá tính, nàng fashionista khéo léo chọn vòng cổ logomania bản to đồng sắc vàng trên trang phục

Với mẫu đầm in hoa văn báo đốm cá tính, nàng fashionista khéo léo chọn vòng cổ logomania bản to đồng sắc vàng trên trang phục.

 

Xu hướng họa tiết da thú luôn xoay vòng qua mỗi năm. Nếu muốn bản thân trở nên khác biệt thì tớ cần chuẩn bị những gì?

HerWorld: Qua mỗi mùa mốt, các nhà thiết kế luôn chú trọng tìm kiếm sự mới mẻ cho các họa tiết animal print. Chỉ với sự thay đổi màu sắc thì hoa văn đã trông khác nguyên bản rồi! Để tạo điểm nhấn khác biệt, bạn có thể chú trọng đến chất liệu vải cho phong cách của mình. Nếu thiên về sự nữ tính, bạn hãy thử chọn chiếc đầm lụa midi in họa tiết da báo. Vải lụa mềm mại sẽ biến họa tiết hoang dã trở nên dịu dàng và gợi cảm hơn nhiều đấy!

Nếu bạn thích mẫu áo khoác báo đốm nhưng không muốn “đụng hàng”, hãy áp dụng ngay cách phối cả bộ tracksuit bên trong + giày sneaker + mũ lưỡi trai như fashionista này nhé!

Nếu bạn thích mẫu áo khoác báo đốm nhưng không muốn “đụng hàng”, hãy áp dụng ngay cách phối cả bộ tracksuit bên trong + giày sneaker + mũ lưỡi trai như fashionista này nhé!

 

Liệu tớ có thể kết hợp 2 họa tiết da thú khác nhau trên cùng một set đồ hay không?

HerWorld: Tất nhiên là được! Tuy nhiên, bạn phải khéo léo để tránh rườm rà tổng thể. Ở mùa Thu Đông 2018, họa tiết animal print in trên túi xách, giày dép và trang sức cũng rất đa dạng. Bạn có thể chọn bộ cánh da báo đi cùng đôi giày cao gót họa tiết da trăn. Miễn sao hai gam màu có thể bổ trợ hài hòa lẫn nhau.

Ngoài ra, các fashionista cũng rất thích kết hợp áo khoác da báo gấm tông màu nâu trầm cùng phụ kiện giày dép hay túi xách gam màu nóng nổi bật như đỏ, cam, hồng để tránh sự đơn điệu nhàm chán.

Nàng fashionista khoe vóc dáng chuẩn của mình qua chiếc quần leggings in hoa văn da báo màu neon độc đáo

Nàng fashionista khoe vóc dáng chuẩn của mình qua chiếc quần leggings in hoa văn da báo màu neon độc đáo.

 

Cách “chơi” hai họa tiết của fashionista này khá mạo hiểm. Sự kết hợp giữa da báo và floral khá lạ mắt. Tuy vậy, tổng thể của cô nàng trông vẫn rất cân bằng nhờ vào sự tương đồng các gam màu đỏ, vàng, đen trên trang phục

Cách “chơi” hai họa tiết của fashionista này khá mạo hiểm. Sự kết hợp giữa da báo và floral khá lạ mắt. Tuy vậy, tổng thể của cô nàng
trông vẫn rất cân bằng nhờ vào sự tương đồng các gam màu đỏ, vàng, đen trên trang phục.

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 9/2018)

Đừng bỏ qua