XU HƯỚNG ÁO TẮM LIỀN MẢNH ONE-PIECE SWIMSUIT CHO MÙA HÈ RỰC RỠ

Mùa hè chắc chắn không thể thiếu những bộ đồ bơi quyến rũ. Cho năm 2018, xu hướng one-piece swimsuit với nhiều biến tấu mới mẻ đã quay trở lại!

Mô phỏng hình ảnh khỏe khoắn, đầy gợi cảm của những cô nàng cứu hộ trong series phim hành động Baywatch nổi tiếng ở thập niên 1990, nhiều thương hiệu lớn như Versace, Balmain hay Bottega Veneta đã trình làng thiết kế áo tắm liền mảnh one-piece swimsuit theo phong cách retro hết sức quyến rũ. Hầu hết các nhà mốt đều giữ nguyên phom dáng cổ điển với cổ chữ V hoặc chữ U khoét sâu, phần hông được xẻ cao vừa cá tính lại vừa khoe trọn đường cong thu hút của phái đẹp. Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt giúp cơ thể của bạn trông thon gọn hơn và khéo léo che được vòng eo tròn trịa.

Với sự đa dạng về màu sắc lẫn họa tiết , bạn hoàn toàn có nhiều lựa chọn cho phong cách, sở thích của mình. Ngoài ra, dạng swimsuit một mảnh kèm thắt lưng (belted mid-section) của Bottega Veneta cũng là xu hướng mới lạ trong năm 2018, không chỉ giúp vòng eo có điểm nhấn hơn, mà còn tăng thêm nét thanh lịch mới lạ cho bạn.

VERSACE

VERSACE

 Thiết kế swimsuit xẻ hông cao của Versace giúp bạn phô bày đường cong cơ thể hoàn hảo.

VERSACE

VERSACE

Chiếc đai lưng chít eo hay phụ kiện nhựa PVC trong suốt sẽ tạo điểm nhấn thú vị hơn cho bộ đồ bơi của bạn.

BALMAIN

BALMAIN

Mẫu áo tắm one-piece hai dây gam màu xanh ombre của Chanel rất phù hợp cho những chuyến đi biển hè này.

CHANEL

CHANEL

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 6/2018)

Đừng bỏ qua