Her World Young Woman Achiever: Đề cử hạng mục Music (Singer)

3 ca sỹ với 3 cá tính âm nhạc khác nhau. Họ đều là những cô gái trẻ dám nghĩ dám làm và đã thành công ở lĩnh vực mà mình lựa chọn

Nguyễn Khoa Tóc Tiên

Facebook: toctien1305

Toc Tien

Sau một thời gian ở nước ngoài theo đuổi hình tượng mới, Tóc Tiên đã trở về Việt Nam để tiếp tục hoạt động âm nhạc. Khán giả đã thấy một Tóc Tiên trưởng thành với phong cách thời trang cá tính, quyến rũ. Cô nhận lời tham gia chương trình truyền hình The Remix – Hòa âm ánh sáng 2015. Không có quá nhiều sản phẩm âm nhạc, cũng không phải là cái tên bành trướng trên các bảng xếp hạng nhưng Tóc Tiên và êkip đã cố gắng hết mình với những hướng đi riêng. Các bài hát được Tóc Tiên thể hiện không chỉ nhấn mạnh vào phong cách trình diễn, cô còn làm mới các ca khúc bất hủ hoặc những bài hát mới toanh. Cũng trong chương trình này, Tóc Tiên đã mang đến “vũ đạo cồng chiêng”, điệu múa đặc biệt này đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ và lan tỏa mạnh mẽ trên cộng đồng mạng.

Phan Lê Ái Phương

Facebook: phanleaiphuong

Ai Phuong

Ái Phương là một trong những ca sĩ trẻ nổi bật của showbiz hiện nay. Cô được biết đến với các bài hát Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Trót yêu, Cô đơn. Bên cạnh đó cô còn thành công với vai trò nhạc sĩ của ba ca khúc gồm Trót yêu, Cô đơn, Lỗi ở yêu thương. Năm 2015, Ái Phương gặt hái được nhiều thành công, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi lọt vào danh sách đề cử của nhiều giải thưởng. Ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh do Ái Phương thể hiện đã đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc vào cuối năm ngoái. Đầu năm nay, cô đã tung ra MV cùng tên và đã đạt được gần 1 triệu lượt xem. Đây cũng chính là một trong những ca khúc thống trị trên các kênh nghe nhạc trực tuyến.

Mai Hồng Ngọc

Facebook: dongnhi

Dong Nhi 01

Bằng sự nỗ lực, tìm tòi học hỏi kết hợp với tài năng, Đông Nhi đã mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc ngày càng chất lượng. Cô nhận được nhiều lời khen và sự yêu mến từ cả đồng nghiệp lẫn công chúng. Sau một thời gian đóng phim, Đông Nhi quay lại tập trung cho âm nhạc và liên tục tung ra các sản phẩm mới thuộc dòng nhạc điện tử. Những sản phẩm của Đông Nhi như Cần một ai đó (I wanna dance), Bad boy… đều được công chúng yêu nhạc đón nhận nồng nhiệt. Năm 2015, Đông Nhi trở thành Quán quân chương trình The Remix mùa đầu tiên với chiến thắng đầy thuyết phục. Luôn nỗ lực miệt mài trong lĩnh vực âm nhạc, năm 2015, Đông Nhi vinh dự được trao giải Best Asian Artist của giải thưởng âm nhạc Mnet Asian Music Awards do Hàn Quốc tổ chức.

Ảnh: MILOR TRẦN

Stylist: MÌ GÓI

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua