Her World Young Achiever 2018: Cuộc đua đã bắt đầu!

Her World Young Achiever 2018, giải thưởng do tạp chí Her World Việt Nam và Công ty TNHH Truyền Thông Hoa Mặt Trời tổ chức, đã trở lại, tìm ra những gương mặt trẻ tài năng trong số 33 ứng viên được đề cử

Her World Young Achiever là giải thưởng nhằm tôn vinh các bạn trẻ người Việt gặt hái được những thành tựu nhất định trong các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, thời trang, thể thao, kinh doanh… Sự thành công, những nỗ lực của họ đã tạo dấu ấn quan trọng và truyền cảm hứng cho cộng đồng, đồng thời tạo ra ảnh hưởng tích cực trên lĩnh vực ngành nghề mà họ hoạt động.

Thông qua Her World Young Achiever 2018, Ban tổ chức mong muốn chia sẻ những câu chuyện về các gương mặt tài năng , đầy triển vọng của Việt Nam, giúp các bạn trẻ thêm mạnh mẽ, nỗ lực và tự tin hơn để thực hiện những giấc mơ, đam mê của bản thân. Thông điệp mà cuộc thi muốn truyền tải là “Không ngừng sáng tạo, phấn đấu hết mình để thực hiện ước mơ”.

ĐỐI TƯỢNG ĐỀ CỬ & CÁCH THỨC ĐỀ CỬ

Ban tổ chức Her World Young Achiever đề cử dựa theo những giá trị cống hiến trong năm 2017 và 2018 và tầm ảnh hưởng đến giới trẻ trong lĩnh vực mà nhân vật đó hoạt động. Người được đề cử là các bạn trẻ cả nam và nữ, tuổi từ 20 đến 35.

Từ ngày 05-11-2018, Her World Việt Nam công bố 33 gương mặt được đề cử trong 10 hạng mục: Designer, Fashion & Beauty Influencer, Model, Singer, Composer, Actor & Actress, MC, Start-up, Leadership, Sport.

1. Designer: Đề cử các nhà thiết kế trẻ đạt được thành công, có các hoạt động trình diễn thời trang/ra mắt các bộ sưu tập thời trang được đánh giá cao trong năm vừa qua.

Lâm Gia Khang, Katy Nguyễn, Lý Quí Khánh

2. Fashion & Beauty Influencer: Đề cử các nhân vật không chỉ mặc đẹp mà còn tạo nên ảnh hưởng, xu hướng/truyền cảm hứng để mọi người dõi theo.

Châu Bùi, Kelbin Lei, Kaylee Hwang

3. Model: Tôn vinh những người mẫu trẻ đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt. Có những thành công/ những hoạt động nhằm nâng cao vị thế của vẻ đẹp Việt Nam

Tú Hảo, Hương Ly, Quang Đại

4. Singer: Có những sản phẩm, hoạt động âm nhạc nổi bật

Min, Đức Phúc, Hương giang Idol

5. Composer: Sáng tác nhiều ca khúc hit, thịnh hàng trong giới trẻ

Châu Đăng Khoa, Đỗ Hiếu, Phạm Toàn Thắng

6. Actor & Actress: Gương mặt diễn viên nổi bật, góp mặt trong các sản phẩm phim chất lượng, có nhiều tiến bộ trong sự nghiệp diễn xuất

– Actor: Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Song Luân

– Actress: Ngọc Thanh Tâm, Jun Vũ, Huỳnh Hồng Loan

7. Master of Ceremonies (MC): Gương mặt gây ấn tượng khi dẫn chương trình ở nhiều sự kiện, có lối dẫn linh hoạt, vui tươi

Thúy Vân, Quang Bảo, Liêu Hà Trinh

8. Start-up: những người bước đầu xây dựng nên những thương hiệu được nhiều người đón nhận
Đặng Kim Phượng, Lâm Thành Kim, Thục Anh

9. Leadership: những người giữ vai trò góp phần xây dựng nên tên tuổi/tạo thêm nhiều thành công cho các doanh nghiệp

Quân Ngọc, Nguyễn Ngọc Mỹ, Ann Nguyễn

10. Sport: những nhân vật có sức ảnh hưởng và thành công trên lĩnh vực thể thao, đem vinh quang về cho bộ môn mà họ theo đuổi

Quang Đăng, Nhung Yoona, Hana Giang Anh

CÁCH THỨC BÌNH CHỌN

  1. BAN GIÁM KHẢO BÌNH CHỌN:

Ngày 21/11/2018, ban giám khảo sẽ họp để chọn ra các Gương mặt xuất sắc Her World Young Achiever. Ban Giám Khảo có quyền không vinh danh gương mặt nào ở bất kỳ hạng mục nếu không ai đạt đủ tiêu chí mà cuộc thi đề ra. Thành phần ban giám khảo gồm có:

– Chị Trần Nguyễn Thiên Hương – đại diện tạp chí Her World Việt Nam – Chủ khảo

42683075_10212400787644914_5264997711479832576_n

– Chị Nguyễn Hồng Nhung – Publishing Director tạp chí Her World Việt Nam

165877_1124818774203525_9120108984589008922_n

– Giám đốc sáng tạo Cory Trần

IMG_2626

– Nhà thiết kế Phương My

IMGP1545v3

– Ca sỹ Uyên Linh

20180710-dai-lo-tan-vo-hinh-01

– Nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong

IMG_6405 as Smart Object-1
  1. BẠN ĐỌC BÌNH CHỌN GƯƠNG MẶT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Bước 1: Truy cập vào fanpage Her World Việt Nam https://www.facebook.com/her world hoặc website www.herworldvietnam.vn

Bước 2: Chọn hạng mục bạn muốn bình chọn sau đó chọn nhân vật bạn yêu thích

Điều kiện cho một tham gia bình chọn hợp lệ:

  • Mỗi người chỉ được bình chọn 01 Gương mặt mình yêu thích nhất trong một hạng mục. Riêng hạng mục Actor & Actress thì bạn đọc có thể bình chọn 1 gương mặt cho Actor và 1 gương mặt cho Actress.
  • Bạn đọc có thể bình chọn cho 1 hạng mục hoặc tất cả các hạng mục
  • Bạn đọc phải điền đầy đủ thông tin chính xác theo form đăng ký và bình chọn vào đúng thời hạn chương trình.
  • Cổng bình chọn được mở từ lúc 0 giờ ngày 15/11/2018 đến 17h ngày 30/11/2018.

GALA TRAO GIẢI

Ngày 05/12/2018, Her World sẽ tổ chức lễ trao giải cho chương trình Her World Young Achiever.

PHẦN THƯỞNG

  • Giải thưởng do ban giám khảo bình chọn: Cúp + Quà tặng
  • Giải thưởng do bạn đọc bình chọn: Cúp + Quà tặng.
  • Phần quà cho 5 bạn đọc tham gia bình chọn may mắn nhất do Ban tổ chức lựa chọn ngẫu nhiên: 1 vé tham dự đêm trao giải + 1 chai nước hoa.

QUI ĐỊNH CHUNG

  • ­ Người tham gia cần phải đọc và hiểu rõ thể lệ của cuộc thi, đồng ý và tuân theo quy định bản thể lệ này.
    – Nếu có bất kỳ thay đổi nào về thể lệ cuộc thi, Ban Tổ Chức có trách nhiệm thông báo trước 01 ngày trên website chính thức.
    – Trường hợp bất khả kháng (do thiên tai, khủng bố tấn công máy chủ làm thất thoát dữ liệu đăng ký của độc giả hoặc do nguyên nhân khách quan dẫn đến hệ thống bị lỗi kỹ thuật…), Ban Tổ Chức giữ quyền quyết định thay đổi hoặc hủy bỏ kết quả mà không chịu bất kỳ trách nhiệm nào. Ban Tổ Chức sẽ thông báo đến ứng cử viên trong thời gian sớm nhất.
    – Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại hoặc phát hiện các dấu hiệu gian lận của người tham gia bình chọn, Ban Tổ Chức sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của Ban Tổ Chức là kết quả sau cùng.
    – Ban Tổ Chức bảo mật thông tin cá nhân cho người tham bình chọn, không chia sẻ cho bên thứ ba và chỉ sử dụng cho mục đích trao đổi thông tin giữa Ban Tổ Chức và các cá nhân này.
    – Ban Tổ Chức có quyền sử dụng hình ảnh các gương mặt đề cử trên tất cả hình thức truyền thông khác (báo in, website, digital…)
  • Ban Tổ Chức không được tham gia bình chọn chương trình này.
  • Mọi thắc mắc về chương trình, người dự thi có thể liên hệ với BTC tại Fanpage: https://www.facebook.com/Her World hoặc Website: https://herworldvn.com/

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua