Vừa khỏe, vừa đẹp lại trúng xe sang!

Phụ nữ tuổi 35 vẫn có quyền đẹp theo một cách riêng và điều quan trọng nhất là ở độ tuổi chín muồi về nhan sắc và tri thức, họ luôn biết cách giúp mình tỏa sáng. Vừa khỏe, vừa đẹp lại trúng xe sang, câu chuyện của hai người phụ nữ thông minh này khiến bao người “thổn thức”

48 tuổi vẫn “còn xuân” nhờ Sâm Angela Gold

So với bạn bè cùng trang lứa, chị  Nguyễn Thị Hoan (48 tuổi, sống tại huyện An Dương, TP. Hải Phòng) trông trẻ hơn hẳn. Sắc mặt chị tươi tắn, làn da sáng không vết nám. Chị kể, ở tuổi xấp xỉ ngũ tuần, chị thấy rõ tình hình sức khỏe của mình đang xuống dốc không phanh: chứng mất ngủ kinh niên hành hạ, cơ thể mệt mỏi và nám tấn công làn da. Mặc dù đã sử dụng các liệu trình trị nám, uống một số sản phẩm đặc trị theo lời tư vấn của bạn bè nhưng không khả quan.

“Một lần tôi đến nhà chị bạn, chị ấy bị ung thư vú phải cắt bầu ngực, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, tinh thần. Sau khi dùng Sâm Angela Gold, sức khỏe cải thiện rõ rệt khiến chị tự tin hơn. Thế là chị ấy khuyến khích tôi dùng thử. Để có được sức khỏe và sự tươi trẻ như ngày hôm nay, tôi đã dùng Sâm Angela Gold rất đều đặn, đi đâu cũng mang theo uống theo đúng hướng dẫn”, chị Hoan chia sẻ thêm.

20180117 dep hinh 03

Với mã số từ sản phẩm Sâm Angela Gold, chị Hoan (TP. Hải Phòng) đã trở thành chủ nhân xe Vespa tháng 12 trong chương trình Khách Hàng Thân Thiết Ecogreen

Nhờ Sâm Angela Gold, mọi vấn đề của người phụ nữ tuổi trung niên được giải quyết triệt để: “Tôi ngủ ngon hơn, tinh thần sảng khoái, sắc mặt hồng hào tươi tắn, làn da căng mịn không nhăn như các bạn đồng tuổi…”, chị Hoan khẳng định.

Cũng ở độ tuổi 40, chị Lưu Thị Minh Tri (phường 3, đường Trần Phú, TP.Trà Vinh) chia sẻ tình trạng của mình sau hơn 2 năm dùng Sâm Angela Gold: “Trước đây tôi khó ngủ lắm, da sạm dần và kinh nguyệt thất thường do thời kỳ tiền mãn kinh, nhưng từ khi uống Sâm Angela Gold sức khỏe được cải thiện, đều kinh, nám da đỡ hẳn và nhất là da dẻ căng sáng tinh thần sảng khoái phấn chấn hơn”.

Đây là hai trong số rất nhiều phụ nữ thông minh “mặc kệ” sự đe dọa của tuổi tác, họ chọn “đẹp theo cách của mình” bằng sự lựa chọn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhan sắc phù hợp với phụ nữ trung niên.

Vừa khỏe, vừa đẹp, lại nhận quà “sang chảnh”

Niềm vui đến với gia đình chị Minh Tri và chị Hoan khá bất ngờ, cho đến lúc nhận giải thưởng giá trị trên tay, họ còn không tin đây là sự thật.

“Lộc Xuân” mà gia đình chị Minh Tri nhận được, chính là chiếc xe Mercedes trị giá gần 1,5 tỷ, dành cho em gái chị – chị Lưu Thị Minh Thêu khi trở thành khách hàng may mắn nhất trúng giải thưởng đặc biệt của năm 2017, chương trình Khách Hàng Thân Thiết Ecogreen do Công ty Dược phẩm ECO tổ chức. “Tôi không ngờ việc trúng giải lại dễ dàng đến vậy. Ba tôi dùng sản phẩm Jex Max, còn các chị tôi dùng Sâm Angela Gold từ cách đây hơn 2 năm. Hai chị tôi được nhà thuốc quen tư vấn nên nhờ cậy tôi nhắn tin để tích điểm nhận quà chứ không hi vọng chiến thắng trong chương trình quay số, không ngờ lại trúng giải. Chị em tôi mừng đến run người, tim đập muốn vỡ cả lồng ngực. Giải thưởng quá lớn khiến ai cũng choáng ngợp…”, chị Minh Thêu chia sẻ về hành trình may mắn của mình.

20180117 dep hinh 01

Nhờ Sâm Angela Gold, chị Minh Thêu (Trà Vinh) và chị gái vừa khỏe, vừa đẹp lại còn trúng xe sang 1,5 tỷ đồng

Sau khi nhận giải thưởng, đại gia đình quyết định sẽ tiếp tục dùng Sâm Angela Gold và các sản phẩm khác của Ecogreen –  với hi vọng may mắn tiếp tục đến với mình trong năm 2018.

Trước đó,  anh Nguyễn Trung Kiên (TP. Phủ Lý, Hà Nam), anh Lâm Minh Đăng (Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh) cũng lần lượt nhận giải thưởng quay số tháng 10 và 11/2017. Ngoài ra, khách hàng sử dụng sản phẩm Ecogreen còn được tích điểm đổi quà và được tư vấn sức khỏe bởi các chuyên gia y khoa…

Không chỉ tri ân khách hàng, Ecogreen cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến các nhà thuốc đã đồng hành với công ty trong hành trình đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt đến với khách hàng. Trong mỗi kỳ quay số, nhà thuốc bán sản phẩm có mã số trúng thưởng sẽ được nhận quà tặng giá trị lớn: 01 chiếc iPhone đời mới nhất với giải thưởng tháng và xe Vespa Primavera 125 với giải thưởng năm.

Ông Võ Thanh Vân (chủ nhà thuốc Thanh Vân, 12 Nguyễn Thị Út, P.3, TP.Trà Vinh) xúc động khi bất ngờ nhận món quà Vespa Primavera 125 trị giá hơn 70 triệu đồng: “Suốt 30 năm điều hành nhà thuốc này, đây là lần đầu tiên tôi nhận được quà tặng giá trị lớn từ công ty cung cấp thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi mừng lắm, cảm ơn công ty dược phẩm ECO đã phân phối sản phẩm chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không quên dành nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng và cả những nhà thuốc như chúng tôi ”.

70 tỷ đồng quà tặng cho khách hàng Ecogreen trong năm 2018

Khởi động từ tháng 10/2017, chương trình Khách Hàng Thân Thiết Ecogreen đã mang niềm vui đến cho hàng trăm ngàn khách hàng thân thiết trên toàn quốc.

Năm 2018, Công ty Dược phẩm ECO tiếp tục trao thưởng 12 xe Vespa, 1 xe Mercedes sang trọng cho những khách hàng may mắn nhất cùng điện thoại iPhone đời mới nhất và xe Vespa Primavera 125 cho nhà thuốc bán sản phẩm có mã số trúng thưởng.

“Với sứ mệnh mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng và an toàn, qua 10 năm hoạt động, Công ty Dược phẩm ECO đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dược với vị trí Top 3 doanh thu ngành dược và Top 7 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam… Thành quả to lớn này, một phần rất lớn nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Và chương trình Khách Hàng Thân Thiết Ecogreen chính là lời tri ân sâu sắc gửi đến khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng công ty Dược phẩm ECO với những chính sách và quà tặng thiết thực nhất”, bà Nguyễn Thị Tuyết Mai – Phó Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm ECO chia sẻ.

EcoGreen_LandingPage_TrungThuong2

Đừng bỏ qua