Vivo V5Plus – Phiên bản nâng cấp của của siêu phẩm Vivo V5

Bên cạnh bộ đôi camera trước 20MP, Vivo còn nâng cấp camera sau với độ phân giải HD 16MP mang đến cho bạn những bức ảnh sắc nét

V5Plus có Chế độ Thể Thao giúp kết hợp nhiều khung hình để tránh bị mờ. Nhờ vậy, những bức ảnh của bạn sẽ không bị nhòe ngay cả khi điện thoại bị rung. V5Plus cũng được trang bị Chế độ Ban Đêm giúp bạn có được những bức ảnh rõ và sáng ngay cả khi được chụp vào buổi tối.

V5plus 3

Vivo V5Plus có thiết kế nguyên khối thời thượng nhất. Toàn bộ mặt ốp sau ở dạng nguyên khối hoàn hảo, đem lại vẻ ngoài thời trang và mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Ăng-ten chữ U tối tân có tầm hoạt động lớn hơn ăng-ten truyền thống. Vì vậy, người dùng có thể thu phát tín hiệu tốt hơn dù trong thang máy. Ở mặt trước, V5Plus có màn hình FullHD 5.5inch với cạnh viền siêu mỏng. Màn hình được làm từ kính cường lực Corning Gorilla thế hệ thứ 5 với khả năng chống trầy xước và áp lực vượt trội hơn hẳn điện thoại thường.

V5plus (7)

Vivo V5Plus chạy trên CPU Qualcomm 8 nhân 14nm có công nghệ xử lý vượt trội khiến CPU tiết kiệm năng lượng đến 35%. Để Vivo V5Plus vận hành tốt hơn, Vivo Smartphone sử dụng Hệ điều hành Funtouch 3.0 mới nhất (dựa trên Android 6.0) để làm mọi ứng dụng hoạt động và phản hồi nhanh hơn. Vivo V5Plus có RAM 4GB siêu khủng có thể vận hành mọi ứng dụng nhanh và mượt mà. Dung lượng bộ nhớ lên đến 64GB cho phép bạn lưu trữ 10.000 bức hình chuẩn HD.

V5plus 2

Với dung lượng pin 3160mAh và sạc kép siêu nhanh, V5Plus có thể được sạc đầy chỉ trong hơn 1 giờ đồng hồ. Đồng thời, với hệ điều hành và CPU mới nhất, V5Plus tiết kiệm năng lượng hơn mọi điện thoại khác. Pin có thể kéo dài cả ngày, từ 8 giờ sáng khi bạn rời nhà đến 10 giờ đêm khi bạn về. Chắc chắn, bạn sẽ không cần lo lắng về việc hết pin khi bạn ra ngoài.

V5plus 1

Ngoài ra, Vivo 5Plus còn được trang bị những tính năng hiện đại được kế thừa từ các dòng điện thoại trước như: chế độ làm đẹp 6.0 (Face Beauty 6.0), cửa sổ đa nhiệm thông minh 2.0 (Smart Split 2.0), chế độ bảo vệ mắt, mở khoá vân tay siêu nhạy 0.2s, chip âm thanh Hi-Fi AK4376 với khả năng giải mã dữ liệu tầng âm chuyên nghiệp. Tất cả những tính năng cao cấp này sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm giải trí đỉnh cao cùng với Vivo V5Plus.

Siêu phẩm Vivo V5Plus chính thức mở bán trên toàn quốc từ ngày 20/01/2017. Giá bán lẻ dự kiến là 9.990.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua