Vietnam’s Next Top Model 2017 tập 7: sự kết hợp trong mơ

Trong Vietnam's Next Top Model tập 7, siêu mẫu Võ Hoàng Yến có màn catwalk cùng các thí sinh top 8, tạo nên màn trình diễn trong mơ độc đáo

Thử thách catwalk và tạo dáng trên vòng xoay trong tập 7 Vietnam’s Next Top Model 2017 được khán giả và cả giới chuyên môn đánh giá rất cao. Bởi bên cạnh yếu tố chuyên môn, thử thách này mang đến cho người xem sự mãn nhãn với concept được dàn dựng khá công phu và đẹp mắt. Rất nhiều bộ khung dàn giáo được trang trí ánh đèn rực rỡ và lung linh, tạo nên một background bắt mắt, kết hợp với hiện ứng đèn chiếu, chiếc vòng tròn xoay 360 độ dựng ngay trên đường bằng, làm điểm nhấn, tất cả tạo nên một sàn runway ấn tượng và độc nhất vô nhị. Chính điều này đã mang lại cảm hứng cho Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng Top 8 thí sinh có một màn trình diễn catwalk thần sầu.

Trong hình dáng bộ đầm hoa dịu dàng và tinh tế, Kikki Lê mở màn buổi trình diễn, tiếp theo sau các thí sinh còn lại bước ra chào sân với những bước catwalk điêu luyện. Sẽ không có gì đặc biệt nếu chỉ có catwalk đơn thuần, bởi Top 8 thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2017 All stars đều là những người mẫu chuyên nghiệp, “nhẵn mặt” với các sàn diễn lớn nhỏ, các thí sinh đã kết hợp với kỹ năng tạo dáng trên chiếc vòng xoay 360 độ. Khoảnh khắc siêu mẫu Võ Hoàng Yến xuất hiện phía cuối đã mang tới cho buổi trình diễn một cái kết “chất đến phát ngất”. Võ Hoàng Yến diện một bộ đầm cách điệu, Mix & match cùng chiếc sơ-mi trắng, kết hợp cùng đôi boot cao cổ màu đen khỏe khoắn. Thần thái tự tin, bước catwalk điêu luyện và chuẩn mực, Võ Hoàng Yến tỏa sáng trong từng khoảnh khắc cô bước đi. Kết màn bằng ánh mắt lạnh như băng, và cái hất tay điệu nghệ trên vai áo, Võ Hoàng Yến cùng dàn thí sinh liên tục tạo dáng để gửi đến khán giả lời chào.

20170810 vietnam next top model 2017 hinh 01

Võ Hoàng Yến xuất hiện ở phần cuối tập 8 Vietnam’s Next Top Model 2017

 

Hiếm có dịp ngàn sao của làng người mẫu hội tụ như thế này, mặc dù chỉ là phút chốc ngẫn hứng nhưng đây sẽ là show diễn khán giả mộ điệu thời trang luôn mơ ước. Hi vọng một ngày không xa chúng ta có thế thấy được top các thí sinh xuất sắc nhất cùng với Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tái hợp và cùng đứng trong một sàn diễn chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế.

Vòng đánh giá và loại trong tập 7 cũng chứng kiến những khoảnh khắc “xõa” hết mình của Siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Catwalk tự do và posing dáng “bá đạo”, Võ Hoàng Yến đã mang đến cho buổi quay hình những giờ phút giải trí thật sự.

Võ Hoàng Yến cho tới thời điểm này đã làm tốt vai trò cố vấn chuyên môn của mình trong mùa giải All Stars năm nay. Cô đã chứng tỏ mình xứng đáng hơn ai hết để ngồi ghế giám khảo và hướng dẫn các thí sinh đặc biệt của Vietnam’s Next Top Model 2017. Với những màn thị phạm xuất sắc làm cho dàn thí sinh không tiếc lời thán phục và chinh phục khán giải phải cảm thán và thốt lên – chỉ có thể là Võ Hoàng Yến.

Tập 8 của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2017 lên sóng trên VTV3 vào lúc 20 giờ ngày 12 tháng 8.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua