Victoria Beckham thiết kế dòng sản phẩm trang điểm phiên bản giới hạn cho Estée Lauder

Là một nhà thiết kế nổi tiếng và sở hữu thương hiệu thời trang thành công mang tên mình, Victoria Beckham lại tiếp tục chứng tỏ năng lực không giới hạn khi tham gia vào lĩnh vực làm đẹp

Estée Lauder đã chính thức xác nhận, Victoria Beckham chính là nhà thiết kế sẽ hợp tác với hãng tạo ra dòng sản phẩm trang điểm mới phiên bản giới hạn với tên gọi Victoria Beckham Estée Lauder.

victoria beckham

Dòng sản phẩm này sẽ ra mắt vào tháng 9 và có mặt tại các cửa hàng bán lẻ của Estée Lauder trên thế giới, các cửa hàng thời trang của Victoria Beckham và cả 2 trang web esteelauder.com và victoriabeckham.com.

Jane Hertzmark Hudis, Chủ tịch Tập đoàn Estée Lauder chia sẻ: “Victoria biết phụ nữ cần gì và cả cách khiến họ trông xinh đẹp hơn. Cô ấy có một niềm đam mê với cái đẹp và chúng tôi rất hào hứng khi hợp tác với Victoria cho dòng sản phẩm mới này”.

“Tôi đang rất háo hức chờ ngày dòng sản phẩm Victoria Beckham Estée Lauder được ra mắt. Toàn bộ quá trình là một nguồn cảm hứng rất lớn đối với tôi từ việc xem xét lại các tài liệu lưu trữ , sau đó làm việc trên các sản phẩm với đội ngũ của Estée Lauder. Tôi đã ngưỡng mộ Estée Lauder từ rất lâu và cả thương hiệu mà bà ấy sáng lập. Vì vậy tôi rất muốn giới thiệu dòng sản phẩm này cho các khách hàng của chúng tôi”.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua