Victoria Beckham Fall 2017

Đối với những NTK muốn tìm kiếm nguồn cảm hứng mới, đôi khi chỉ đơn giản là thử những thứ họ chưa bao giờ làm trước đó. Và BST Fall 2017 của Victoria Beckham là một minh chứng không thể rõ ràng hơn

“Tôi chưa bao giờ mặc blazer với chân váy cả”, nhà thiết kế tài năng Victoria Beckham chia sẻ khi đang thử đồ cho người mẫu vào ngày trước show diễn. Đối với những NTK muốn tìm kiếm nguồn cảm hứng mới, đôi khi chỉ đơn giản là thử những thứ họ chưa bao giờ làm trước đó. Và BST Fall 2017 của Victoria Beckham là một minh chứng không thể rõ ràng hơn.

Victoria Beckham Fall 2017 là những bộ trang phục được phối đẹp mắt giữa blazer oversize, chân váy chất liệu chiffon mềm mại và bốt da cao tới gối. Ngắm toàn bộ BST, bạn sẽ không còn thấy bóng dáng Victoria Beckham của 8 năm trước đây nhưng Fall 2017 được đánh giá cáo bởi tính chất thoải mái và sự linh hoạt trong mỗi look. Đặc biệt, hoạ tiết đồ hoạ độc đáo xuất hiện trong BST được Victoria Beckham lấy cảm hứng triển lãm của Paul Nash tại Tate Britain.

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua