VẺ ĐẸP KHỎE KHOẮN CỦA SELLA TRƯƠNG TẠI SEOUL

Không gì đẹp hơn hình ảnh một cô gái tràn đầy năng lượng. Đối với Sella Trương, vẻ đẹp lan tỏa từ sự tự tin

PHONG CÁCH RIÊNG CỦA SELLA TRƯƠNG

Nhìn vào phong cách của Stella, bạn có thể đoán ngay được trang phục mà SELLA TRƯƠNG yêu thích là những dòng trang phục dành cho giới trẻ, năng động, hợp mốt và khỏe khoắn. Áo thun, quần jeans, và rất nhiều áo khoác. Các kiểu áo khoác khác nhau giúp Sella dễ dàng kết hợp nhiều phong cách khác nhau tùy tâm trạng. Trang phục vừa vặn là bí quyết để SELLA TRƯƠNG luôn tự tin và thoải mái. Dù là phong cách oversize, thì vẫn phải vừa dáng người mới đúng chất Sella muốn thể hiện.

Sella yêu thích mặc chất liệu thoáng mát như denim, thun cotton hoặc khaki để luôn năng động. Với phụ kiện, giày thể thao hoặc cao gót là lựa chọn hàng đầu của mình. Khi dạo phố, Sella sẽ chọn mỹ phẩm dưỡng da, chống nắng giúp da trông bóng khỏe. Son và màu mắt hợp tông màu với trang phục là tốt nhất. Tương tự như da, việc chăm sóc và chống nắng cho tóc được Sella coi trọng. Mái tóc mượt mà, dày dặn là bí quyết giữ sự tự tin cho mọi cô gái.

SẮC MÀU TƯƠI SÁNG

Khỏe khoắn kết hợp chân váy xếp pli cùng giày sneaker, cô nàng không quên khoác thêm áo biker jacket da sành điệu. Sella Trương đã vô cùng khéo léo chọn gam màu xanh lá đại diện cho tự nhiên, kết hợp cùng áo khoác vàng pastel tựa màu nắng.

20171016 sella truong 01

ÁO KHOÁC DENIM

Chiếc áo khoác denim bụi bặm oversize gần như đã trở thành món đồ biểu tượng của các cô gái phóng khoáng, tự do. Đúng chất thể thao từ những năm 1970, Sella diện áo khoác denim cùng áo thun in và quần jeans girlfriend đình đám trong mùa này.

20171016 sella truong 04 20171016 sella truong 03

ÁO KHOÁC MILITARY

Không cần nhắc thì các tín đồ thời trang cũng biết đến mức độ nổi tiếng của chiếc áo khoác khaki phong cách military. Màu xanh lá quân đội kinh điển luôn đem đến diện mạo năng động, đặc biệt khi phối cùng áo thun in bên trong.

20171016 sella truong 02

CHÂN VÁY DENIM

“Mini skirt” bằng chất liệu denim không quá xa lạ, nhưng nếu được điểm xuyết bằng hình thêu hoa thì lại là câu chuyện khác. Đây chính là xu hướng mới nhất của năm 2017, chẳng trách Sella diện hẳn nguyên bộ thêu hoa cùng giày sneaker trắng phối màu.

Sella Trương rạng rỡ dưới nắng

Sella Trương rạng rỡ dưới nắng

ẢNH: CHANH NGUYỄN.

BÀI: QUYÊN BÙI.

TRANG PHỤC: NHÂN VẬT CUNG CẤP.

PHỤ KIỆN: GUCCI.

Bài trích đăng từ tạp chí Her World số tháng 10/2017

Đừng bỏ qua