VẺ ĐẸP BẤT TẬN TỪ ENDLESS BEAUTY

"Một làn da đẹp bắt nguồn từ một làn da sạch" – khẩu hiệu và phương châm của Endless Beauty ra đời với mong muốn chăm sóc làn da của người Việt Nam.

Từ bao lâu nay, hễ nhắc tới mỹ phẩm, ai cũng nhớ đến 2 Quốc gia: Hàn Quốc, Nhật Bản, bởi công nghệ tiên tiến và sản phẩm của họ liên tục được update bằng mẫu mã và những phát minh mới nhất. Tuy nhiên, Nhật Bản và Hàn Quốc không phải là 2 câu chuyện duy nhất về công nghệ sản xuất mỹ phẩm, cũng như việc thấu hiểu làn da Việt Nam không ai bằng chính những người Việt Nam chúng ta. Từ chính mong muốn ban đầu này, Endless Beauty (tiền thân là công ty Tân Ngọc Phát) đã sở hữu mỏ bùn thiên nhiên ở Khánh Hòa nhằm đem lại những sản phẩm chiết xuất và tinh chế từ bùn khoáng thiên nhiên: mặt nạ, sữa rửa mặt, bùn khô dưỡng da… Hơn 4 năm qua, công ty đã xây dựng một mạng lưới nhà phân phối trải dài hơn 20 tỉnh thành khắp miền Đông, Tây Nam Bộ.

201889 endless beauty hinh06

Sản phẩm từ bùn khoáng của Tân Ngọc Phát với thương hiệu V-Mud trở thành thương hiệu độc quyền của Việt Nam có sức cạnh tranh lớn trên thị trường. Bùn khoáng của V-Mud xuất hiện trên khắp các gia đình của Việt Nam tại thị trường miền Nam: Đông, Tây Nam Bộ, TP. HCM.

201889 endless beauty hinh0

Sau 4 năm trưởng thành, phát triển và cập nhật những công nghệ hiện đại từ các đối tác, đến hôm nay, Tân Ngọc Phát chính thức trở thành anh em với tập đoàn chăm sóc sắc đẹp mang tên Endless Beauty. Điều này mở ra một hành trình với ngành mỹ phẩm MADE IN VIETNAM với các sản phẩm phong phú về chủng loại, đảm bảo về chất lượng. Những cổ đông cùng đóng góp cho Endless Beauty là những chuyên gia nghiên cứu các vấn đề về da, cùng đem lại những giải pháp cho làn da người Việt. Trong đó có bác sỹ Trần Thiên Tài – bác sỹ khoa dị ứng miễn dịch lâm sàng bệnh viện đại học y dược, tổng thư ký hiệp hội dị ứng TPHCM.

201889 endless beauty hinh04

201889 endless beauty hinh02

Lấy tên là Endless Beauty – vẻ đẹp bất tận, thương hiệu ra mắt lần đầu bộ sản phẩm làm sạch đầu tiên, bao gồm series 4 sản phẩm: sữa rửa mặt tạo bọt, xịt khoáng, dầu tẩy trang, nước cân bằng độ ẩm toner… Với khẩu hiệu và phương châm “ Một làn da đẹp bắt nguồn từ một làn da sạch”, hy vọng rằng Endless Beauty sẽ là bạn đồng hành của mọi khách hàng muốn nâng niu làn da Việt như mong muốn và sứ mệnh của thương hiệu.

201889 endless beauty hinh03

201889 endless beauty hinh05

Her World Vietnam 

Đừng bỏ qua