Ưu đãi đến 35% khi đặt phòng ở IHG® Hotel and Resort

Tập đoàn IHG® Hotel and Resort có chương trình ưu đãi lên đến 35% cho các khách sạn ở Đông Nam Á và Hàn Quốc. Nào, bạn đã sẵn sàng vác ba-lô và lên đường chưa?

Từ nay đến cuối năm, bạn đã có kế hoạch khám phá vùng đất nào chưa? Từ lễ hội Songkran huyền thoại của Bangkok, hòn đảo thiên đường Jeju ở Hàn Quốc cho đến mảnh đất Sài thành nổi tiếng với những món ăn đặc sắc, tất cả đang chờ bạn ghé thăm.

Từ nay đến hết 31/3, bạn sẽ nhận được ưu đãi lên đến 30% trên giá phòng khi đặt phòng tại các khách sạn của tập đoàn IHG® Hotel and Resort trong khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc. Giai đoạn ở của chương trình này có hiệu lực từ 1/4 đến 31/12 năm 2017. Thế nên, bạn hãy lên kế hoạch sớm cho chuyến nghỉ dưỡng tiếp theo của mình để tiết kiệm chi phí nhé!

Và hơn thế nữa! Bạn còn nhận được thêm 5% ưu đãi khi tham gia IHG® Rewards Club và đặt trực tiếp với YOUR RATE – đồng nghĩa với việc ưu đãi lên đến 35%.

01 02 03

InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như InterContinental® Hotels & Resorts, Hotel Indigo®, Crowne Plaza® Hotels & Resorts, Holiday Inn® Hotels and Resorts, Holiday Inn Express®, Staybridge Suites®, Candlewood Suites®, cùng với hai thương hiệu mới ra đời gần đây là EVENTM Hotels và HUALUXETM Hotels & Resorts.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua