Học hỏi tuyệt chiêu làm đẹp của những mỹ nhân Việt “vạn người mê”

Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm, những sao Việt còn có những bí quyết, tuyệt chiêu nào để giữ gìn sắc đẹp, vóc dáng, làn da và mái tóc? Cùng Her World tìm hiểu nhé!

HỒ NGỌC HÀ: Mesotherapy và truyền vitamin C

ho-ngoc-ha-nhan-uu-ai-va-chi-phi-khung-khi-lam-giam-khao-the-remix-bao-tin-nhanh-10

Hồ Ngọc Hà

 

Ai cũng biết trong năm vừa qua, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đã đầu tư và ra mắt thương hiệu làm đẹp đến từ Nhật Bản mang tên Eri International. Khỏi phải nói, cô đã tận dụng clinic “của nhà trồng được” này như thế nào trong việc dưỡng da! Bước qua tuổi 30, gương mặt, làn da Hà Hồ trở nên kém sắc hơn bởi bận rộn, stress, di chuyển nhiều. Nói không với giải phẫu thẩm mỹ, ca sỹ Hồ Ngọc Hà chọn phương pháp Mesotherapy không cần phẫu thuật để giúp cơ mặt trẻ trung hơn và truyền dẫn vitamin C giúp làn da căng đầy, săn chắc và khỏe khoắn.

VJ, CA SỸ SĨ THANH: Giữ gìn vóc dáng nhờ các bài tập dance

 

bi quyet lam dep si thanh

Sĩ Thanh

 

Công việc là một ca sỹ chuyên nghiệp, Sĩ Thanh luôn phải sắp xếp thời gian tập vũ đạo. Học nhảy là niềm đam mê không chỉ phục vụ nghề nghiệp mà còn giữ gìn sắc vóc khỏe khoắn. Cô rất thích những điệu nhảy sôi động và sexy như zumba, body jam, pole dance, salsa… Nếu có thời gian, cô muốn được học hết tất cả những bài học nhảy đang rất hot này!

THU THỦY: Tìm đến thiền và yoga để luôn tươi trẻ, tinh thần sảng khoái

ThuThuy8

Thu Thủy

 

Không chỉ giúp thư giãn, yoga giúp Thu Thủy phòng bệnh. Việc luyện tập yoga thường xuyên sẽ kích thích sự tuần hoàn máu, giúp tăng hiệu quả của hệ tiêu hóa, giải được các độc tố bên trong cơ thể. Yoga giúp Thủy có được sự tĩnh lặng trong tâm hồn, biết tôn trọng và lắng nghe cơ thể mình hơn, tăng cường sức đề kháng. Do đó, ai cũng bất ngờ khi nhìn thấy cô ca sỹ đáng yêu một thời này trong buổi ra mắt MV mới vừa qua. Không thể tin mẹ một con lại sở hữu thân hình đáng ngưỡng mộ như vậy!

MINH TRIỆU: Truyền nước chống lão hóa da

bi quyet lam dep minh trieu

Minh Triệu

Cùng với việc đo lường được mức độ chuyển hóa của cơ thể, sự tái tạo của tế bào và phòng chống lão hóa bằng phương pháp ô-xy hóa mạnh thì phương pháp này còn có tác dụng trong việc cải thiện độ đàn hồi của da, nám, tàn nhang. Ngoài ra, truyền nước gồm các dạng nhau thai, các loại vitamin, acid lipoic còn giúp cơ thể Minh Triệu cảm thấy bớt đau lưng, tăng cường hệ miễn dịch. Bạn cần nhớ phải chọn viện thẩm mỹ uy tín nhé!

DIỄM MY 9X: Có bí quyết chăm sóc tóc riêng

diem-my-9-x-mat-moc

Diễm My 9X

 

Với quan niệm “cái răng cái tóc là góc con người”, Diễm My 9X rất quan tâm đến mái tóc của mình. Tóc đen suôn mượt cùng làn da trắng hồng cũng chính là điểm nổi bật khi nhắc đến Diễm My. Mỗi cuối tuần, cô thường ủ tóc bằng các loại dầu handmade để có mái tóc bóng khỏe hơn. Cũng như Hồ Ngọc Hà, Diễm My rất tin tưởng công nghệ Mesotherapy tiêm trực tiếp vào da đầu để cung cấp chất dinh dưỡng giúp tóc mọc nhanh, ngăn ngừa rụng tóc.

PHƯƠNG MAI: Đến clinic thực hiện liệu trình Photosilk Plus tiên tiến từ Nhật Bản

20150919-phuong-mai-khoe-than-hinh-quot-dong-ho-cat-quot-5

Phương Mai

 

Đây là phương pháp điều trị làm đẹp da bằng ánh sáng rất an toàn, hiệu quả chỉ sau một lần điều trị giúp xóa vết nám, tàn nhang. Những vấn đề này chính là lo lắng của chị em phụ nữ khi bước vào độ tuổi lão hóa. Siêu mẫu Phương Mai cho rằng việc trị liệu thêm này cùng với chế độ ăn uống điều độ sẽ giúp bạn giữ mãi nét thanh xuân.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua