Tuyệt chiêu chọn trang phục “ăn điểm” của MC Phạm Mỹ Linh

Nữ MC 9X hiện đang là một trong những ngôi sao VBiz có phong độ ăn mặc ổn định nhất hiện nay

Là MC nổi lên từ chương trình The Voice – Giọng hát Việt 2015, Bước nhảy hoàn vũ… Phạm Mỹ Linh đã mang đến cho làng giải trí Việt làn gió mới: thanh tân, hứng khởi. Không chỉ gây dấu ấn từ phong thái dẫn chương trình tươi trẻ, tươi vui, Phạm Mỹ Linh còn được biết đến với nụ cười tươi tắn và phong cách thời trang “không chê vào đâu được”.

Không sa đà phô diễn cơ thể, đường cong như các cô nàng 9X khác, Phạm Mỹ Linh mang đến cho VBiz phong cách thời trang nền nã, sang trọng mà vẫn giữ nguyên nét đẹp xinh tươi, đầy sức sống của một cô nàng 9X.

Tông màu trắng

mc pham my linh Tong mau trang 20
Có thể nói, trắng là một trong những tông màu được Mỹ Linh ưu ái hàng đầu. Từ sân khấu đến đời thường, từ các sự kiện trang trọng đến những khi dạo phố cùng bạn bè, MC Phạm Mỹ Linh đều chọn tông màu trắng. Chất liệu voan, chiffon, lụa… mềm rủ, với độ bay bổng tạo nên vẻ thơ mộng, thoát tục tựa như “thần tiền tỷ tỷ” ngoài đời thực.

mc pham my linh Tong mau trang 4

Để tạo điểm nhấn cho những tông màu trắng, Phạm Mỹ Linh còn biết cách biến tấu từ các đường cắt cúp, kỹ thuật cắt laser, in nổi, cut out… để thêm nhiều sắc thái cho tông màu trắng.

mc pham my linh Tong mau trang 1

Đầm xẻ tà

mc pham my linh Dam xe ta 2
Nổi tiếng với nhan sắc kiều mị, vóc dáng đúng chuẩn, đặc biệt là đôi chân không thua kém bất kỳ người mẫu nào, MC Phạm Mỹ Linh luôn biết cách tôn lên ưu điểm bản thân. Trong những lần xuất hiện tại The Voice hoặc trong những sự kiện của làng giải trí, Mỹ Linh thường chọn các thiết kế đầm dạ hội xẻ tà.

mc pham my linh dam xe ta 1

Đường xẻ chừng mực, vừa phải giúp cô nổi bật giữa rừng mỹ nhân mà không mắc lỗi phô phang cơ thể quá đà. Đi cùng đó, chất liệu đầm đính sequins, sắc màu nổi bật như đỏ, xanh, cam… tôn lên sắc da trắng hồng của cô.

mc pham my linh Dam xe ta 4

Khoe vai trần

mc pham my linh Khoe vai tran 4
Đi cùng vóc dáng thon thả cùng chiều cao đáng mơ ước, bờ vai “gầy guộc nhỏ” cũng là một trong những thế mạnh của nữ MC 9X. Trong cách sự kiện, cô thường chọn trang phục lệch vai hay quây ngực.

mc pham my linh Khoe vai tran 2

Kiểu dáng new look hoặc collumn cổ điển được cô ứng dụng nhiều hơn cả. Đặc biệt, Phạm Mỹ Linh thường tối giản phụ kiện. Tóc búi, tết hoặc búi Hy Lạp mang đến vẻ đẹp tựa nữ thần cho cô.

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua