Tung tăng đón hè với 5 kiểu tóc xinh lung linh

Bên cạnh việc đổi mới tủ đồ để đón hè, đừng quên cập nhật những kiểu tóc phù hợp cho những ngày nắng nóng nhé!

Mỗi sáng trước khi ra đường, bạn đều muốn tạo kiểu tóc nào đó để làm mới bản thân nhưng loay hoay một lúc lại quay về với kiểu tóc muôn thuở, tóc đuôi ngựa. 5 gợi ý từ Her World sẽ giúp bạn từ bỏ thói quen nhàm chán thường ngày vì những kiểu tóc này vừa hợp mốt vừa cực kỳ dễ thực hiện.

1. Tóc tết xương cá lệch một bên

toc tet xuong ca lech

Tết tóc là cách tốt nhất để vừa trông quyến rũ vừa tạo cảm giác thoải mái trong thời tiết nóng bức như hiện nay. Thay vì tết tóc bình thường, hãy thử kiểu tết xương cá và thả lệch sang một bên vai để thêm phần thu hút.

2. Tóc tết vương miện

toc tet vuong mien

Trông có vẻ phức tạp nhưng kiểu tóc này chỉ đơn giản là hai bím tóc tết vóng ngược lên đỉnh đầu thôi. Vừa cá tính vừa mát mẻ, sao lại không thử?

3. Tóc đuôi ngựa vuốt ngược

toc duoi ngua vuot nguoc

Đừng rẽ ngôi tóc khi buộc đuôi ngựa nữa! Thay vào đó, hãy vuốt keo rồi chải ngược toàn bộ số tóc ra phía sau và buộc lại. Kiểu vuốt ngược bóng bẩy này đang là xu hướng “hot” của mùa hè năm nay đấy.

4. Tóc cuộn

Tucked-Twist

Thay vì buộc tóc nửa đầu như mọi khi, hãy cài một chiếc băng đô có khả năng co giãn để cố định mái tóc. Sau đó, bạn vén hai nhánh tóc ở hai bên thái dương rồi cuộn quanh băng đô. kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính và kiêu sa như một nàng công chúa.

5. Tóc búi củ tỏi phồng

toc bui phong

Đối với những bạn gái tóc ngang vai, tạo kiểu búi phồng là thử thách không hề nhỏ. Nhiều người phải nhờ cậy đến chiếc tất hoặt dụng cụ búi tóc để có được kiểu tóc ưng ý. Nhưng nếu như bạn không thích dùng những thứ đó thì sao? Hãy lấy lược đánh rối tóc trước khi búi để có hiệu quả tương tự.

Theo: PSugar

Đừng bỏ qua