Tử vi: Son môi nói gì về bạn?

Hình dáng cây son bạn thường dùng phản ánh rất rõ tích cách của bạn. Hãy quan sát thỏi son của mình và khám phá bản thân nhé!

Là bạn đồng hành không thể thiếu của phái đẹp, son môi theo chân bạn gái đến bất kỳ đâu: từ công sở, cà-phê với bạn bè hay tham gia những buổi party sang trọng. Tuy thường xuyên sử dụng nhưng có bao giờ bạn để ý đến hình dáng thỏi son mình đang dùng? Nó tròn, vát chéo hay uốn cong? Cách đánh son của mỗi người khác nhau, và đó là lý do tính cách của bạn sẽ được phản ánh qua người bạn thân thiết này.

Bây giờ, hãy quan sát kỹ cây son mình thường dùng nhất để xem nó nói gì về bạn:

1. Đầu son vát chéo

images1175201_son4

Bạn tự tin, cởi mở và dễ dàng vượt qua mọi trở ngại. Tuy vậy, bạn rất khó kiểm soát cảm xúc bản thân. Vì vậy, bạn thường để xảy ra những tranh cãi và xung đột không đáng có.

Trong quan hệ tình cảm, bạn không phải cô gái dễ dãi. Từ tìm bạn đời đến kết thành tri kỷ, bạn đều có chuẩn mực riêng. Phương châm của bạn là: “Thà có một người bạn thân còn hơn là nhiều bạn mà không ai thân thiết”. Khi chọn người yêu, bạn rất cẩn trọng để tìm được người xứng đáng.

2. Đầu son tạo thành mặt lõm

hinh-dang-thoi-son-noi-len-tinh-cach-6-tgvh

Bạn chu đáo, năng động và luôn tạo được sự chú ý. Cuộc sống của bạn đầy ắp những chuyến đi. Bạn khó lòng ngồi yên một chỗ nên không thể chịu nổi sự bó buộc.

Khi yêu, bạn trở nên cuồng nhiệt và yêu hết mình. Không chỉ vậy, bạn còn lãng mạn và nhìn tình yêu qua lăng kính màu hồng. Do đó nếu gặp thất bại, bạn rất dễ hụt hẫng.

3. Đầu son tạo thành góc nhọn

hinh-dang-thoi-son-noi-len-tinh-cach-4-tgvh

Bạn là cô gái nhiệt tình, thân thiện và tỉ mỉ. Khi được giao bất cứ việc gì, bạn cũng gắng làm hết mình để đạt hiệu quả cao nhất. Đầu son càng nhọn càng chứng tỏ bạn có nhiều tham vọng.

Nhờ tính cách hòa đồng và dễ kết bạn nên bạn có rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Đó là lý do bạn luôn nhận được sự giúp đỡ mỗi khi gặp trở ngại. Nhược điểm của bạn là đôi lúc khá bướng bỉnh và hấp tấp.

4. Đầu son cong một bên

hinh-dang-thoi-son-noi-len-tinh-cach-7-tgvh

Bạn là cô gái của những ý tưởng sáng tạo. Bạn luôn được sếp đánh giá cao vì thường xuyên đưa ra các ý tưởng đột phá, đem về lợi nhuận cao cho công ty. Ngoài ra, bạn còn có cá tính mạnh mẽ nên dễ tạo được ấn tượng với người khác. Bạn không đi theo số đông mà luôn bảo vệ quan điểm cá nhân.

Trong tình yêu, bạn hơi vội vàng và thường gặp phải những mối tình sét đánh.

Nguồn: Huffingtonpost

Đừng bỏ qua