Tử vi: Làm gì để đón Tết suôn sẻ?

Ghé vào xem đầu năm nay, công việc, tình duyên, sức khỏe của bạn thế nào nhé!

Tý: Có hiểu lầm nhỏ với đồng nghiệp. Nên tránh các cuộc tranh cãi để không làm sứt mẻ tình trạng với họ. Trong lĩnh vực tài chính, nguồn thu từ kinh doanh tay trái giúp bạn cải thiện ví tiền.

Sửu: Đây chưa phải thời điểm tốt để bạn bắt đầu một mối quan hệ, hãy chờ vài tuần nữa. Nên dành nhiều thời gian hơn cho người thân và gia đình.

tu-vi-cho-nguoi-tuoi-suu-nam-at-mui-2015

Dần: Đừng vung tay quá trán khi mua sắm Tết. Cũng không cần mâm cao cỗ đầy, chỉ những món ăn truyền thống cũng đủ tạo nên một mâm cơm ngày Tết trọn vẹn.

Mẹo: Anh/chị/em của bạn có nguy cơ mất một số tiền lớn. Hãy nhắc họ cảnh giác khi đến chỗ đông người. Con số 26 sẽ mang lại cho bạn may mắn.

Thìn: Chú ý sức khỏe kẻo bạn dễ mắc các bệnh liên quan đến tiêu hóa. Chuyện tình cảm có chút trục trặc. Không nên xuất hành vào mùng 3 Tết vì bạn dễ mất mát đồ đạc.

Tỵ: Không nên thức khuya quá nhiều nếu bạn muốn có làn da đẹp vào 3 ngày Tết. Nếu vẫn còn độc thân, Valentine sắp tới là dịp để bạn bày tỏ tình cảm.

Ngọ: Hãy đi chơi nhiều hơn để mở rộng mối quan hệ, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội gặp một nửa. Nên cân nhắc trước khi cho bạn bè vay tiền vì họ khó có khả năng chi trả.

con-ngua

Mùi: Bạn phải giải quyết lượng công việc gấp đôi bình thường trước khi nghỉ Tết. Nếu muốn tăng vận may tài lộc, hãy trưng tượng cóc ngậm tiền trong phòng khách.

Thân: Vì vẫn còn lẻ bóng nên bạn khó tránh khỏi cảm giác cô đơn trong ngày 14–2. Thay vì ngồi nhà, sao bạn không đi chơi cùng những cô bạn cùng cảnh ngộ. Cảm giác nhâm nhi ly cà-phê mà không có người đặc biệt bên cạnh cũng thú vị lắm đấy!

Dậu: Cần chuẩn bị chu đáo để đón người thân phương xa về quê ăn Tết. Không nên mặc trang phục màu xanh dương hoặc nâu trong 3 ngày đầu năm.

Tuất: Bạn được sếp tuyên dương về những đóng góp hữu ích cho công ty trong năm qua. Hãy dành một phần tiền thưởng để chăm sóc bản thân, một suất massage hoặc spa chẳng hạn.

Hợi: Người yêu về quê dịp Tết khiến bạn cảm thấy mùa xuân này không trọn vẹn. Hãy cùng anh về thăm quê, đây là dịp để bạn củng cố mối thân tình với gia đình anh ấy.

Đừng bỏ qua