Tử vi: Con Giáp nào gặp may trong tháng Ba này?

Hãy xem bài tử vi này để biết mình có gặp may mắn trong công việc, tiền bạc hay trong chuyện tình cảm không nhé!

Chuột gỡ rối

Những khó khăn bạn gặp phải trong công việc sẽ được giải quyết nhanh chóng vào thời điểm giữa tháng. Cứu tinh của bạn chính là đồng nghiệp cũ, những người giúp bạn tìm ra chìa khóa để tháo bỏ mọi nút thắt.
Tránh mặc trang phục xanh lá cây và cam khi tham dự cuộc họp nếu bạn không muốn ý kiến mình đưa ra bị phản đối.

Trâu khéo léo

Mối quan hệ giữa bạn và gia đình người yêu không được tốt đẹp như trước. Nguyên nhân là từ ngày quen nhau, anh ấy dành quá nhiều thời gian cho bạn mà lơ là người thân. Chỉ cần khéo léo một chút, bạn sẽ khắc phục được tình trạng này.
Tuần cuối tháng, bạn có buổi gặp gỡ quan trọng với đối tác. Ngày may mắn trong tháng: 17 và 30.

Hổ lên chức

Năm Bính Thân của bạn khởi đầu khá may mắn. Nếu được sếp đề nghị thuyên chuyển công tác, bạn đừng ngần ngại nhận lời. Đây sẽ là tiền đề đưa bạn đến vị trí cao hơn trong tương lai.
Bộ trang phục sang trọng để diện trong buổi tiệc công ty là thứ không thể thiếu với bạn. Hãy tham khảo cách phối đồ như sau: đầm màu nude kết hợp với trang sức màu nổi.

Tài chính: Bạn nhận được lời đề nghị hợp tác làm ăn từ người bạn cũ. Nên cân nhắc khả năng tài chính và tìm hiểu lĩnh vực sắp kinh doanh trước khi nhận lời.

Tình yêu: Cãi vã và hiểu lầm không đáng có là lưỡi dao vô hình giết chết tình yêu. Bạn cần ghi nhớ câu “cơm sôi nhỏ lửa” mỗi khi cuộc tranh luận giữa mình và người yêu sắp dẫn đến mâu thuẫn.

Vận may: Trưng mô hình tháp văn xương trên bàn làm việc sẽ giúp bạn gặp may mắn trong công việc. Không nên đem nhiều tiền bạc khi đi xa vì bạn dễ gặp phải mất mát.

Mèo giữ dáng

Bạn đang hồi hộp chờ đợi món quà của người yêu cho ngày 8–3. Bật mí nhé, năm nay, anh ấy không tặng bạn quần áo, trang sức… như mọi khi mà sẽ chuẩn bị một món quà tinh thần lãng mạn. Có thể là bữa ăn tối dưới ánh nến, voucher nghỉ dưỡng cuối tuần hay CD nhạc ghi âm giọng hát của anh.
Ăn uống không hợp lý là nguyên nhân khiến vòng hai của bạn mất đi vẻ thon gọn. Tham gia các lớp tập thể dục hoặc chạy bộ mỗi sáng là giải pháp hay.

nhan-va-vi

Nhẫn và ví cầm tay đính đá giúp bạn nổi bật và tạo sự chú ý

Rồng mở lòng

Rất nhiều cơ hội tìm kiếm bạn đời đang mở ra với bạn. Hãy cởi mở đón nhận tất cả và lắng nghe trái tim mình, bạn sẽ tìm được chàng trai đồng điệu.
Tháng Ba không phải thời điểm tốt để bạn mua nhà hay đất đai. Tạm thời, bạn nên gửi tiết kiệm hoặc đầu tư ngắn hạn.
Một đôi hoa tai hình chiếc lá sẽ giúp bạn thành công trong kinh doanh. Ngày may mắn: thứ Ba và Chủ nhật.

Rắn stress

Tâm trạng bạn không tốt trong hai tuần đầu tháng. Vì vậy, bạn nên tránh xa những buổi gặp gỡ khách hàng cũng như các cuộc hẹn hò nếu không muốn gặp kết cục xấu. Thay vào đó, hãy tập yoga, thiền và dành thời gian đi du lịch để lấy lại tinh thần.
Tuần thứ ba của tháng, bạn nhận được khoản tiền bất ngờ. Đặt bình hồ lô tài lộc trong phòng khách sẽ giúp bạn thu về nhiều may mắn. Trang phục hợp với bạn tháng này: đầm ngắn in hoa.

Ngựa thu lời

Bạn khởi đầu công việc kinh doanh riêng khá thuận lợi. Không chỉ thu về lợi nhuận lớn, bạn còn tạo được niềm tin nơi khách hàng, đồng thời có thêm nhiều mối quan hệ tốt trong giới doanh nhân.
Chuyến công tác nước ngoài vào cuối tháng là dịp để bạn khuếch trương kinh doanh. Đừng quên chuẩn bị trang phục và phụ kiện thật hoàn hảo cho chuyến đi.

Chuyến công tác nước ngoài vào cuối tháng là dịp để nàng Ngựa khuếch trương kinh doanh

Dê vui vẻ

Trong vòng ba tháng tới, may mắn về tình duyên không mỉm cười với bạn. Tuy vậy, đừng vì điều này mà chịu cảnh một mình vào mỗi cuối tuần. Bạn có thể tìm niềm vui bên bạn bè, người thân hoặc tận hưởng thú vui độc thân, cũng thú vị lắm đấy!
Bạn rất dễ nảy sinh bất đồng với cộng sự. Để khắc phục điều này, hãy mặc trang phục màu đỏ, xanh dương và trắng.

Khỉ gặp áp lực

Bạn đang phải đối mặt với nguy cơ tổn hại sức khỏe do gặp quá nhiều áp lực trong công việc. Cần nghỉ ngơi, thư giãn và tuân thủ thời gian biểu khoa học nếu bạn không muốn ngã bệnh vào lúc này.
Chuyến du lịch cuối tháng đem đến cho bạn nhiều cơ hội nghề nghiệp. Kiểu tóc hợp với bạn: so le mái ngang. Con số may mắn: 2, 15 và 20.

Gà nóng vội

Bạn đừng gượng ép bản thân nhận lời yêu của người mình không thích chỉ vì muốn có đôi có cặp. Tình yêu là nền tảng quan trọng nhất để duy trì một mối quan hệ. Do đó, bạn hãy cho mình thêm thời gian và cơ hội, một nửa thật sự sẽ đến.
Tránh đi chơi xa trong tuần cuối tháng. Đeo chiếc lắc tay bằng bạch kim sẽ giúp bạn hóa giải điềm xui.

vong tay bang bac

Lắc tay bằng bạch kim sẽ giúp nàng Gà hóa giải điềm xui

Chó làm mới

Tháng này, công việc của bạn có nhiều tiến triển. Tuy nhiên, bạn cần nỗ lực hơn nữa mới có thể khẳng định năng lực với sếp và nhận quyết định thăng chức.
Bạn cảm thấy nhàm chán với hình ảnh quen thuộc của bản thân. Hãy thay đổi kiểu tóc hoặc làm mới tủ quần áo, phụ kiện để có diện mạo tươi tắn, trẻ trung hơn.
Trang sức hợp với bạn: nhẫn bigsize.

Heo yêu vội

“Tình yêu dễ làm người ta mù quáng”, câu nói này rất đúng với bạn trong thời điểm hiện tại. Vì cho rằng anh ấy đúng là một nửa của mình, bạn bỏ ngoài tai những nhận xét không hay từ bố mẹ và bạn bè. Không có lửa sao có khói, sao bạn không suy nghĩ về lời nói của người ngoài cuộc và đánh giá xem chúng đúng hay sai?
Giữa tháng, bạn gặp tin vui về tài chính.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua