Tử vi: Bói vận mệnh của các nàng trong tháng 12

Tháng 12 này, sẽ có những sự kiện gì xảy đến với các con Giáp? Cùng xem bài tử vi này để biết trước nhé!

Chuột làm ăn tốt

Đây là một tháng đầy tiềm năng về nghề nghiệp đối với các nàng tuổi chuột. Nếu nhận được lời mời hợp tác làm ăn, bạn hãy nhanh chóng nhận lời. Trong trường hợp được thuyên chuyển công tác, nên đồng ý vì nó sẽ mở ra cơ hội thăng chức cho bạn. Bạn nhận được lời mời ăn tối của người bạn cũ vào tuần giữa tháng. Trang phục hợp với bạn: đầm peplum.

Trâu tiếc nuối

Mối quan hệ giữa bạn và người yêu đang có hình bóng của người thứ ba. Tuy anh ấy một mực phủ nhận nhưng trong lòng anh, bạn đã không còn ở vị trí số 1. Bạn cần nhìn nhận lại bản thân, tìm ra thiếu sót để cứu vãn mối tình này. Nếu không thể nắm giữ, hãy để anh ấy ra đi. Mặc trang phục màu vàng sẽ giúp bạn gặt hái thành công trong công việc.

tu vi thang 12 trang phuc mau vang

Mặc trang phục màu vàng sẽ giúp bạn gặt hái thành công trong công việc

 

Hổ chưa ổn định

Tư tưởng “đứng núi này trông núi nọ” khiến bạn vẫn chưa có việc làm ổn định. Chỉ cần bạn cảm thấy thoải mái với môi trường công sở và hứng thú khi làm việc, đó đã được coi là một công việc tốt. Tình trạng đau lưng, mỏi khớp gối thường xuyên diễn ra. Bạn đừng quên tăng cường calcium cho cơ thể qua đường ăn uống hoặc thực phẩm bổ sung.

Mèo hao hụt

Mới đầu tháng mà ngân sách của bạn đã hao hụt khá nhiều vì những khoản bội chi. Bạn nên tiết kiệm, đồng thời có kế hoạch chi tiêu hợp lý nếu không muốn lâm vào tình cảnh khốn khó lúc cuối tháng. Một hiểu lầm nho nhỏ khiến bạn giận dỗi người yêu vô cớ. Để chấm dứt tình trạng này, hãy đeo đôi hoa tai bằng bạc. Con số may mắn dành cho bạn: 6, 14 và 22.

Rồng tăng tốc

tui-xach

Túi xách dạng hộp hợp với trang phục màu ghi, nude…

Dự án bạn đề xuất với cấp trên đã được duyệt. Tháng này là thời điểm tốt cho bạn bắt tay thực hiện đề án đó. Đừng ngần ngại nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp để hoàn thành tốt công việc được giao. Tuần cuối tháng, bạn có cơ hội kết giao với các đối tác nước ngoài. Tránh hẹn hò vào hai ngày đầu tuần. Màu sắc hợp với bạn: trắng và xanh dương.

Rắn bình tâm

Bố mẹ bạn bắt đầu sốt ruột khi thấy con gái mãi đi về lẻ bóng. Thay vì tỏ thái độ bất bình, bạn nên khéo léo giải thích cho họ hiểu tình duyên không thể gượng ép. Chỉ khi nào tìm được người hợp với mình, bạn mới kết thúc cuộc sống độc thân. Nuôi một chú cún hay mèo trong nhà sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi sau giờ tan sở.

Ngựa gặp trở ngại

Giữa tháng, bạn sẽ gặp chút khó khăn trong công việc. Thay vì nghĩ mình xui xẻo, sao bạn không bình tĩnh và tháo gỡ từng nút thắt? Hãy nghĩ theo hướng tích cực: đây sẽ là thử thách giúp bạn trưởng thành hơn. Mâu thuẫn giữa bạn với một người anh em bà con sẽ được hóa giải. Trang sức đem đến vận may cho bạn về tài chính: vòng cổ choker. Ngày thích hợp hẹn hò: thứ Sáu.

tu vi thang 12 vong co choker

Vòng cổ choker đem đến vận may cho nàng Ngựa về tài chính

 

Dê nghi ngại

Đừng đắn đo về quá khứ của người yêu nếu bạn có ý định gắn bó lâu dài với anh ấy. Có thể trước đây, anh ấy từng quen nhiều cô gái nhưng hiện tại, người quan trọng nhất với anh chính là bạn. Vì vậy, hãy hướng tới tương lai để sống và yêu trọn vẹn hơn. Bạn cần cẩn thận với tai nạn đường thủy trong tháng này. Nếu có ý định cắt tóc, nên đi vào ngày 16 hoặc 25.

Khỉ được quà

Bạn đang lên kế hoạch du lịch cho kỳ nghỉ Tết Tây sắp tới? Nếu bạn từng quen với việc đặt tour trọn gói thì sao không thử một lần đi tự túc? Cảm giác được tự do khám phá theo ý mình sẽ rất thú vị. Cuối tháng, bạn nhận được món quà không ghi tên người gửi. Con số may mắn của bạn: 1 và 15.

Gà đi party

Giữa tháng này, bạn sẽ tham gia một buổi party sang trọng và đẳng cấp. Đây là cơ hội để bạn mở rộng các mối quan hệ làm ăn. Chìa khóa giúp bạn thêm tự tin khi nói chuyện với đối tác chính là trang phục và phong thái. Hãy chọn bộ đầm khoe được cá tính, thế mạnh của bản thân, đi kèm với nó là phụ kiện phù hợp.

TÌNH YÊU: Anh ấy sắp có màn tỏ tình ấn tượng với bạn. Đây là lúc mối quan hệ của hai bạn chuyển sang một giai đoạn mới: nghiêm túc và chín chắn để tiến dần đến hôn nhân.

GIA ĐÌNH: Người thân sắp hỏi vay bạn một khoản tiền lớn. Có thể cho vay nếu bạn cảm thấy họ có khả năng chi trả. Đừng ngại yêu cầu họ viết giấy tờ nhằm tránh rắc rối về sau.

Nàng gà sắp tham gia một buổi party sang trọng và đẳng cấp

 

Chó hãy mở lòng

Lối sống “chỉ thích nhận mà không muốn cho” đang làm bạn mất dần bạn bè và đồng nghiệp. Nếu sợ cảm giác cô đơn trong tương lai gần, bạn hãy thay đổi ngay từ bây giờ. Mở lòng mình ra và cho đi không toan tính, bạn sẽ nhận lại rất nhiều. Chớ nhận lời đi chơi với người mà bạn không có cảm tình. Trang phục giúp bạn gặp may về tình duyên: váy in hoa.

Heo sắp có cặp

“Dục tốc bất đạt”, vội vàng là nguyên nhân đầu tiên dẫn bạn đến thất bại trong kinh doanh. Điều bạn cần cân nhắc trước khi đặt bút ký hợp đồng là soi kỹ từng con số, từng điều khoản để không gặp bất lợi. Chuyến dã ngoại cùng gia đình vào giữa tháng là “ông tơ” giúp bạn gặp một nửa. Hãy chọn trang phục gọn gàng nhưng vẫn toát lên vẻ nữ tính.

Her World Việt Nam

Bài: THU HÀ

Đừng bỏ qua