“Tủ sách nhỏ, ước mơ to” từ The Body Shop

Từ nay đến hết ngày 7/5/2017, The Body Shop tổ chức quyên góp sách cho trẻ em nghèo tại Hà Nội và TP. HCM

Với mục tiêu kêu gọi sự quan tâm, sẻ chia của cộng đồng với các em – những em nhỏ không có điều kiện đủ đầy như bao đứa trẻ khác, giúp các em có thêm niềm tin vượt lên những khó khăn trong cuộc sống và trong học tập, The Body Shop triển khai chương trình “Tủ Sách Nhỏ – Ước Mơ To” để đưa đến những quyển sách hay, tạo nên tủ sách kiến thức – hành trang vững chắc giúp các em có thể vươn tay chạm đến ước mơ của riêng mình.

Khách hàng có thể mang sách cũ đến bất kỳ cửa hàng nào của The Body Shop để trao tặng. Để thay lời cám ơn, với mỗi lần quyên góp, chúng tôi xin gửi tặng bạn 01 sản phẩm dùng thử bất kỳ thuộc 3 dòng chăm sóc da cao cấp của The Body Shop: Tea Tree, Oils Of Life, Drops Of Youth.

The Body Shop cam kết “Enrich Not Exploit” – Dng Xây Không V Li

Đây cũng là mt trong chui các hành động nhằm thực hiện Cam Kết mi trên toàn cu của The Body Shop là Enrich Not Exploit ™ (Dng Xây Không V Li), mt chiến lược v trách nhim cng đồng mi, làm nn tng cho tt c mi hot động ca công ty, mt ln na nhn mnh v thế ca The Body Shop trong ngành thương mi nhân đạo.

Mt trong ba nn tng tr ct to nên Cam Kết ca The Body Shop đó chính là “Enrich Our People” – Dng Xây Con Người. Vi mc tiêu hỗ trợ cộng đồng, giúp đỡ người nghèo tìm được công ăn việc làm trên toàn thế giới và mang đến nhng tác động tích cc nhm thu hút mọi người cùng tham gia thực hiện Cam kết Enrich Not Exploit – Dựng Xây Không Vụ Lợi, The Body Shop đang tng bước thc hin nhng mc tiêu đó qua nhng s kin xã hi ca mình, góp phn giúp hành tinh mi ngày mt tươi đẹp hơn.

Ngoài ra, hai tr ct nn tng còn li là “Enrich Our Product” – Dng Xây Sn Phm và “Enrich Our Planet” – Dng Xây Hành Tinh s giúp h tr The Body Shop trên con đường hoàn thành mc tiêu tr thành doanh nghip toàn cu nhân đạo và bn vng nht.

Her World Vietnam

 

 

Đừng bỏ qua