Tú Hảo: Hot girl thời thượng

Trong 1, 2 năm trở lại đây, cái tên Tú Hảo bắt đầu xuất hiện và nhanh chóng nổi tiếng trong làng thời trang dành cho giới trẻ tại Sài Gòn. Vậy, Tú Hảo là ai?

Người đẹp sinh năm 1996 Tú Hảo là một người mẫu lookbook khá nổi tiếng của nhiều thương hiệu thời trang ở Sài Gòn. Với khán giả yêu âm nhạc, có lẽ có nhiều người cũng đã biết đến Tú Hảo, vì cô từng xuất hiện trong MV “Xin hãy rời xa” của nhóm nhạc Uni5, với vai trò diễn viên nữ chính. Năm ngoái, cô khiến cộng đồng mạng phải chóng mặt, khi bất ngờ thu hút hơn 600.000 lượt vote cho vòng đăng ký tham gia chương trình The Face 2017, trên Internet. Với số lượng lượt bình chọn khủng, Tú Hảo đã vượt mặt nhiều cái tên được cho là nặng ký hơn như Quỳnh Như, Châu Bùi, Thùy Linh… để vươn lên vị trí dẫn đầu. Bước ra từ cuộc thi với danh hiệu quán quân, cô nhanh chóng bứt phá và vươn đến hàng top người mẫu trẻ triển vọng.

IMG_0633

Sở hữu gương mặt góc cạnh cá tính và vóc dáng chuẩn, Tú Hảo được biết đến là hot girl chuyên chụp lookbook và rất có gu trong cách ăn mặc. Vẻ ngoài trẻ trung và thời thượng giúp Tú Hảo luôn được các thương hiệu, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng lựa chọn đồng hành. Có thể nói, The Face chính là bước đệm để cô lột xác phong cách sao cho xứng đáng với vai trò là một gương mặt thương hiệu.

IMG_7106

Mới đây, Tú Hảo may mắn lọt vào “mắt xanh” của nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc và được chọn làm “Gương mặt đại diện chính thức tại Việt Nam”. Cô tâm sự: “Hảo cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi được lựa chọn làm gương mặt đại diện cho thương hiệu này. Đây chính là câu trả lời của Hảo trước những băn khoăn, hoài nghi của khán giả về khả năng cũng như thực lực của Hảo trong suốt một năm vừa qua sau chương trình Gương mặt thương hiệu 2017. “Đường dài mới biết ngựa hay”, mình luôn chọn hướng đi chắc chắn và an toàn. Có thể, Tú Hảo không quá ồn ào hay xuất hiện thường trực trên những tít báo nhưng mỗi lần Tú Hảo được nhắc đến đều sẽ khiến người hâm mộ cảm thấy tự hào”.

IMG_7474

Thời gian tới, chắc chắn Tú Hảo sẽ lột khác hoàn toàn chứ không dừng lại ở phong cách của những cô nàng hotgilrl có gu thời trang như trước đây.

Bình chọn cho Tú Hảo tại https://goo.gl/forms/qiuY9ETbc3HVIx8N2

Đừng bỏ qua