Trương Ngọc Ánh sành điệu làm giám khảo cuộc thi phim ngắn 3, 2, 1 Action

Sau Hương Ga, Trương Ngọc Ánh lại tiếp tục bắt tay vào các dự án điện ảnh mới. Bên cạnh đó, cô còn đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi phim ngắn 3, 2, 1 Action 2015

3, 2, 1 Action là cuộc thi làm phim ngắn dành cho các bạn trẻ yêu thích làm phim do Sun Flower Media tổ chức. Cuộc thi không chỉ tạo cơ hội và thử thách cho các nhà làm phim trẻ, khuyến khích sự sáng tạo và tinh thần làm việc nhóm, mà còn là nơi tìm kiếm và phát triển các tài năng trẻ tại Việt Nam.

321 Action truong ngoc anh 2

Đây là lần đầu tiên người đẹp Hương ga làm giám khảo một cuộc thi phim ngắn

Với hai vị giám khảo dày dặn kinh nghiệm của hai mùa trước là đạo diễn Quang Dũng và Thư ký tòa soạn tạp chí Thế Giới Văn Hóa – Lại Trương Ái Vi, năm nay diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng góp mặt trong bộ ba quyền lực.

321 Action truong ngoc anh giam khao

Ba gương mặt nắm vai trò cầm cân nảy mực của cuộc thi

Với kinh nghiệm dày dạn về diễn xuất, tham gia rất nhiều phim truyền hình, điện ảnh và cả phim ngắn trong nhiều năm qua, diễn viên Hương Ga sẽ mang đến nhiều cảm hứng, lời khuyên bổ ích và đánh giá chính xác để tìm ra những bộ phim xuất sắc nhất của mùa thi năm nay.

321 Action truong ngoc anh 3

Trương Ngọc Ánh tự tin sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình trong cuộc thi này

Chia sẻ về cảm xúc lần đầu làm giám khảo, Trương Ngọc Ánh hào hứng: “Dù không ngồi vào vị trí giám khảo trong 2 mùa trước nhưng tôi tự tin khi cho rằng mình là người theo dõi sát sao, chi tiết cuộc thi và cũng đã nhiều lần bước lên bục để trao giải cho các bạn chiến thắng. Năm nay, tôi hi vọng sẽ một lần nữa được xem những phim thật hay của các bạn. Và biết đâu được, sau cuộc thi tôi sẽ tìm được cho mình một diễn viên, ê-kíp hay một đạo diễn sẽ trở thành cộng sự đắc lực cho tôi trong những dự án điện ảnh do tôi làm nhà sản xuất trong thời gian sắp tới”.

Đừng bỏ qua