Trương Ngọc Ánh rạng rỡ tại buổi ra mắt dòng sản phẩm Trẻ Hóa Quyền Năng Divine Harmony

Chiều thứ bảy yên ả tại Park Hyatt trôi qua nhẹ nhàng và ấm cúng với buổi ra mắt dòng sản phẩm Trẻ Hóa Quyền Năng Divine Harmony từ L’Occitane. Diễn viên Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Anh Thư, vợ chồng Anh Thơ – Bình Minh, Hoa Hậu Trương Thị May… đã có những phút giây thư giãn thoải mái với sự dẫn dắt của MC Trác Thúy Miêu

L’Occitane – hãng mỹ phẩm cao cấp từ Pháp với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp đã tổ chức buổi ra mắt dòng sản phẩm Trẻ Hóa Quyền Năng Divine Harmony với sự tham dự của các khách mời đặc biệt: Diễn Viên Trương Ngọc Ánh, Siêu mẫu Anh Thư, vợ chồng Anh Thơ – Bình Minh, Hoa Hậu Trương Thị May, diễn viên Hạ Vi, Beauty Blogger Yumi Dương, MC Thùy Minh, nhà văn Gào, Makeup artist Tùng Châu, Nikki Khánh Ngọc, nhà thiết kế Chương Đặng và các anh/chị báo giới cùng các vị khách VIPs của L’Occitane.

Với mong muốn phá vỡ khuôn mẫu họp báo truyền thống, buổi ra mắt được tổ chức tại Pool House của Park Hyatt như một cuộc trò chuyện thân mật, rất thật và ấm áp đúng lời hứa mà dòng sản phẩm trẻ hóa quyền năng Divine Harmony đem đến – sự hài hòa trong tâm trí, cảm xúc và sắc đẹp.

Buổi ra mắt ngoài việc giới thiệu và trải nghiệm dòng sản phẩm Trẻ Hóa Quyền Năng Divine Harmony, các hoạt động thư giãn nhẹ nhàng và sâu lắng với Trắc nghiệm Kokology và Sinh trắc học vân tay còn làm các khách mời vô cùng thích thú khi có dịp suy ngẫm thêm về tiềm thức của bản thân.

20170703 dong san pham tre hoa quyen nang divine harmony hinh 03

Trương Thị May, Trương Ngọc Ánh và Anh Thơ trải nghiệm dòng sản phẩm trẻ hóa da quyền năng Divine Harmony

20170703 dong san pham tre hoa quyen nang divine harmony hinh 04

Trương Thị May và Anh Thư

Giới thiệu dòng sản phẩm Trẻ Hóa Da Quyền Năng Divine Harmony:

“Nhân vật chính” của buổi ra mắt Tinh chất trẻ hóa da quyền năng và Kem dưỡng trẻ hóa Divine Harmony với thành phần chính từ Cúc Trường Sinh Millésimée và Tảo đỏ Jania Rubens.

Cúc Trường Sinh Millésimée – Loài Cúc Trường Sinh cao cấp nhất, chỉ chiếm 10% trong tổng số Cúc Trường Sinh được nuôi trồng tại Corsica. Được chăm sóc bằng quy trình tuân thủ chặt chẽ những yêu cầu về nuôi trồng hữu cơ, L’Occitane không chỉ mong muốn mang đến loài hoa Cúc Trường Sinh Millésimée khỏe mạnh nhất mà đồng thời còn hi vọng chung tay bảo vệ môi trường sống xanh trong lành. Phải mất đến 1 tấn hoa Cúc Trường Sinh Millésimée để tạo ra 2 lít tinh dầu quý giá. Loại tinh chất này hiện đang là loại tinh dầu đậm đặc nhất hiện nay với nồng độ neryl acetate trung bình chiếm tới 30% cùng khả năng chống lão hóa diệu kỳ.

20170703 dong san pham tre hoa quyen nang divine harmony hinh 02

Divine Harmony có thành phần chính là Cúc Trường Sinh Millésimée và Tảo đỏ Jania Rubens

Tinh chất trẻ hóa trong bộ sưu tập Divine Harmony với 5,000 giọt vi chất siêu nhỏ được bao bọc trong lớp gel ngậm nước sẽ tan ngay vào làn da bạn khi vừa tiếp xúc. Tinh chất Divine Harmony sẽ giúp bạn tái tạo và tăng cường độ săn chắc của làn da và định hình lại các đường nét trên khuôn mặt. Đặc biệt hơn, kết cấu Kem dưỡng trẻ hóa Divine Harmony sẽ thẩm thấu vào da và “khóa” lớp Tinh chất Divine Harmony bằng một lớp dầu mỏng nhẹ. Sau khi massage nhẹ nhàng trên da mặt bằng phương pháp Shiatsu – ấn nhẹ những điểm huyệt cung cấp năng lượng trên gương mặt, bạn sẽ cảm nhận ngay lớp Kem dưỡng trẻ hóa da Divine Harmony đang thẩm thấu và nuôi dưỡng làn da mệt mỏi.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua