Trương Ngọc Ánh ngồi ghế nóng cuộc thi Nhà biên kịch tài năng 2017

Các bạn trẻ mong muốn thể hiện bản thân ở lĩnh vực điện ảnh đã có một sân chơi hứa hẹn rất "nóng" trong thời gian tới: cuộc thi Nhà biên kịch tài năng 2017

Với thông điệp Sáng tạo kịch bản – tỏa sáng tương lai, cuộc thi Nhà biên kịch tài năng 2017 dành cho tất cả các công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18-35 trên cả nước; đam mê, hiểu biết về biên kịch và mong muốn được phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực điện ảnh. Tham gia cuộc thi, ngoài việc nhận được những phần thưởng hiện kim giá trị, các thí sinh còn có cơ hội được những đạo diễn và nhà sản xuất phim hàng đầu trong nước trực tiếp hướng dẫn phát triển kịch bản và giới thiệu sản phẩm của mình tới các nhà sản xuất phim uy tín.

Ngoài Trương Ngọc Ánh, hội đồng thẩm định của Nhà biên kịch tài năng 2017 còn quy tụ 5 gương mặt nhà sản xuất – đạo diễn tài năng: Charlie Nguyễn, Đức Thịnh, Phan Gia Nhật Linh, Lê Thanh Sơn, Đinh Tuấn Vũ.

Đạo diễn Charlie Nguyễn chia sẻ: Để làm nên một bộ phim hay có rất nhiều yếu tố, trong đó một kịch bản hay chính là yếu tố sống còn. Tôi nghĩ, tìm kiếm và phát triển tài năng cho các nhà biên kịch là một đòi hỏi cấp thiết cho sự phát triển của nền điện ảnh Việt Nam. Vì vậy, tôi đánh giá cao cuộc thi này. Một sân chơi thực sự chính là một sự đầu tư tốt để các bạn trẻ thử sức, cọ xát và tỏa sáng tài năng của mình. Nếu các bạn có ý tưởng hay, đam mê điện ảnh, thì đây chính là cơ hội của các bạn”.

20170608 nha bien kich tai nang 01

Ban tổ chức và hội đồng thẩm định cuộc thi Nhà biên kịch tài năng 2017

Nhà biên kịch tài năng 2017 bao gồm 3 vòng thi:

  • Vòng 1 (từ 6/6 đến 8/7): thí sinh nộp ý tưởng tối đa 1.000 chữ về Ban tổ chức cuộc thi. Ban thẩm định sẽ lựa chọn 24 ý tưởng xuất sắc nhất vào vòng 2 của cuộc thi.

  • Vòng 2 (từ 24/7 đến 25/8): thí sinh sẽ được tham gia một khóa huấn luyện với Hội đồng thẩm định của chương trình là các đạo diễn, nhà sản xuất phim uy tín. Sau khi tham gia khóa huấn luyện, các thí sinh sẽ được chia về 6 đội và được hướng dẫn phát triển ý tưởng thành kịch bản bởi của các thành viên Hội đồng thẩm định. Sau vòng 2, 6 thí sinh xuất sắc nhất của các đội sẽ được chọn vào vòng 3 của cuộc thi.

  • Vòng 3 (từ 26/8 đến 14/9): 6 kịch bản xuất sắc sẽ được thuyết trình với các nhà sản xuất phim hàng đầu trong nước để chọn ra các giải Vàng, Bạc, Đồng và Khuyến khích.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như tham gia cuộc thi, bạn truy cập:

Website: http://nhabienkichtainang.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nhabienkichtainang

Her World Vietnam

 

 

Đừng bỏ qua